Nam Định và sự khác biệt mang tên Văn Toàn

AN NGUYÊN| 05/12/2023 22:42

Mùa giải 2023-2024, tiền đạo Văn Toàn xuất hiện và trở thành mảnh ghép quan trọng của câu lạc bộ Nam Định.

Nam Định và sự khác biệt mang tên Văn Toàn
Tiền đạo Văn Toàn thể hiện phong độ cao tại Nam Định. Ảnh: NĐFC

Tiền đạo Văn Toàn chắc chắn là cái tên "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2023-2024. Bất chấp một năm thi đấu không thành công ở K.League 2, chân sút sinh năm 1996 vẫn có giá trị lớn.

Câu lạc bộ Nam Định có tham vọng vô địch V.League và không thể bỏ lỡ cầu thủ như vậy. Đội chủ sân Thiên Trường vượt qua Thanh Hoá, Hà Nội và Viettel để có được chữ kí của Văn Toàn với số tiền không nhỏ. Dĩ nhiên, lãnh đạo đội bóng thành Nam đặt nhiều kì vọng vào tiền đạo người Hải Dương.

Khi chơi đúng phong độ ở V.League, Văn Toàn luôn có tổng số bàn thắng và kiến tạo nằm trong top đầu. Đóng góp vào lối chơi chung và cả thông số của anh hấp dẫn phần đông huấn luyện viên.

Văn Toàn có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo tại V.League và Cúp Quốc gia 2023-2024. Ảnh: NĐFC
Văn Toàn có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo tại V.League và Cúp Quốc gia 2023-2024. Ảnh: NĐFC

Đến lúc này, Văn Toàn có hai bàn thắng và một đường kiến tạo tại đấu trường V.League và Cúp Quốc gia 2023-2024. Đây chưa phải thông số hoàn hảo, nhưng lại là bước chạy đà quan trọng của một ngôi sao ở đội bóng mới.

Hơn hết, Văn Toàn xuất hiện với kĩ năng chơi bóng vượt trội và có thể chia lửa cho những ngôi sao trên hàng công như Rafaelson hay Hendrio. Đội bóng này toàn thắng tại V.League bằng công thức như vậy.

Ngoài ra, Văn Toàn còn cung cấp cho huấn luyện viên Vũ Hồng Việt nhiều phương án chiến thuật mới. Khi cần, tốc độ "xé gió" của anh sẽ phát huy hiệu quả ở hành lang biên. Thậm chí, Văn Toàn có thể đá hộ công để Hendrio di chuyển đến những khoảng trống bên cánh phải.

Ngược lại, câu lạc bộ Nam Định cũng giúp cho Văn Toàn có một môi trường để cạnh tranh danh hiệu, sau nhiều năm "ngụp lặn" ở đội bóng cũ.Bất kể cầu thủ nào cũng muốn một lần chạm tay đến chiếc cúp vô địch V.League và giờ là thời điểm để Văn Toàn thực hiện giấc mơ của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Định và sự khác biệt mang tên Văn Toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO