Nam diễn viên Hà Trí Quang tổ chức lễ đám hỏi cùng người yêu đồng giới

Ngọc Lý (T/H)| 31/08/2023 18:26

Sau sáu năm bên nhau, Hà Trí Quang và người yêu Thanh Đoàn chuẩn bị làm đám hỏi tại Đồng Tháp vào tháng 10 sắp tới.

Theo chia sẻ từ Trí Quang, buổi lễ sẽ mời một số đồng nghiệp thân thiết hỗ trợ công đoạn bưng tráp. Sau khi làm lễ gia tiên tại Đồng Tháp, anh và người yêu sẽ chiêu đãi tiệc tại TP.HCM. Năm 2024, cả hai sẽ chính thức tổ chức đám cưới.

Bài đăng tải thông báo tổ chức đám hỏi trên trang cá nhân của sao nam thu hút gần 10 nghìn lượt tương tác. Đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp cũng như cư dân mạng đều dành những lời chúc phúc đẹp đẽ cho cặp đôi đồng giới của showbiz Việt.

z4652709905001_876c0cf0dcacf63081f29b2d3b419add.jpg
Cả hai có 5 năm quen biết và tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Trước đó, nam diễn viên cùng bạn trai sang Thái Lan để đón con trai và con gái bằng phương pháp mang thai hộ. Trên trang cá nhân, Trí Quang thường đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên các con và người yêu đồng giới trong cơ ngơi rộng đến 3.000m2, được xây dựng tại Đồng Tháp với mục đích nghỉ dưỡng. Ngoài ra, cặp đôi còn mua thêm nhà ở TP.HCM để sinh sống và làm việc.

Nói về những dự định trong tương lai, Trí Quang chia sẻ: "Tôi không hứa nhiều, chỉ mong cùng bạn đời cố gắng sống bền vững, cùng lo lắng chăm sóc cho bản thân, gia đình, con cái".

Bị 1 đồng nghiệp mỉa mai công khai giới tính nên không được mời làm nghề, Hà Trí Quang lên tiếng nhưng thái độ của bạn trai mới gây chú ý - Ảnh 6.

Hà Trí Quang, 37 tuổi, là diễn viên truyền hình quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam. Bước chân vào làng giải trí từ những năm 2000, anh góp mặt trong hàng chục bộ phim truyền hình nổi tiếng với các vai chính lẫn vai phụ khác nhau. Một số bộ phim tiêu biểu của Hà Trí Quanh bao gồm Lâu đài tình ái, Hoa dã quỳ, Những mảnh vỡ phù hoa, Khóc thầm, Dương cầm... . Ngoài công việc diễn xuất, nam diễn viên còn tham gia game show và bán hàng online.

Thanh Đoàn - Người yêu của Hà Trí Quang từng đóng một số phim ngắn hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Ngoài ra, anh cũng kinh doanh một số mặt hàng mỹ phẩm cao cấp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên Hà Trí Quang tổ chức lễ đám hỏi cùng người yêu đồng giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO