Nam chính Trường Tương Tư nói gì về Dương Tử?

Ngọc Lý (T/H)| 28/08/2023 12:11

Sau thành công của Trường Tương Tư, Trương Vãn Ý mong muốn tái hợp với đàn chị trong nhiều dự án khác.

e077c6d0ly1hh5yzk2fstj21xg2w41kz.jpg

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Trương Vãn Ý - nam chính Thương Huyền trong Trường Tương Tư nhận được câu hỏi liệu có muốn có được cơ hội lần thứ 2 hợp tác với Dương Tử hay không. Nam diễn viên bày tỏ:

"Nếu được vậy thì quá tốt. Trước tiên, về khía cạnh công việc, tôi cảm thấy chị ấy là một diễn viên thực sự rất giỏi, rất kính nghiệp và năng lực chuyên môn cũng vô cùng mạnh. Ngoài ra, mối quan hệ đồng nghiệp giữa chúng tôi cũng rất tốt. Đối với tôi, chị ấy là một tiền bối rất vui vẻ và cởi mở. Nếu có thể hợp tác lần 2 với sư tỷ thì quá tốt."

007tcteygy1hhc7gtregcj30u0184wl4.jpg

Trong phim, Trương Vãn Ý vào vai Thương Huyền, ca ca của Tiểu Yêu (Dương Tử). Ngay từ khi còn nhỏ, cả hai sớm là một đôi thanh mai trúc mã, nhưng lại bị chia cắt bởi những biến cố gia đình. Lưu lạc hơn 300 năm, Thương Huyền và Tiểu Yêu tìm được nhau, cả hai sát cánh bên nhau như anh em ruột thịt để hỗ trợ và bảo vệ đối phương trước những mưu đồ tranh giành ngai vàng.

Tuy nhiên, Thương Huyền lại nảy sinh tình cảm nam nữ với Tiểu Yêu, hắn từng bước tính toán để chiếm lấy ngôi vị Hoàng đế, một lòng muốn thống lĩnh đại hoang. Chỉ như vậy, hắn mới có thể bảo vệ chu toàn cho người con gái ấy. Thế nhưng, Tiểu Yêu lại chỉ xem Thương Huyền như ca ca của mình mà trở thành hậu phương vững chắc cho hắn, dốc lòng bảo vệ hắn, không tiếc hi sinh tính mạng, thậm chí là sẵn sàng giết chết bất cứ ai tổn thương người thân của mình.

bcd0decdgy1hhc81ydkpij20qo1bfqcs.jpg

Từ khi lên sóng, Trường Tương Tư nhận về rất nhiều bình luận tích cực, xác lập loạt thành tích đáng nể và được CCTV công nhận là bộ phim "bạo khoản" (phim cực ăn khách) của mùa hè năm nay. Cùng với doanh thu "khủng", dàn diễn viên của phim cũng lọt top tìm kiếm mỗi ngày. Từ đó, giúp dàn nam diễn viên lọt vào mắt xanh của các đạo diễn nổi tiếng, nhận về tay những tác phẩm tiềm năng mới.

007zknrxly1hhak8ejvytj31jk11116t.jpg

Trường Tương Tư đã kết thúc phần 1 vào hôm 14/8 với tổng số 39 tập phim. Hiện phần 2 bao gồm 21 tập còn lại dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm sau vì chính sách phim mới của Trung Quốc.

Nhiều người tỏ ra bức xúc khi Trường tương được chiếu trước khi đưa ra luật phim mới, nhưng vẫn bị dời lịch phát sóng một khoảng thời gian dài. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến mạch câu chuyện cũng như sức nóng của bộ phim ở thời điểm hiện tại.

Bài liên quan
  • Showbiz 8/5: MC Mai Ngọc sau chia tay chồng
    MC Mai Ngọc liên tục cập nhật hình ảnh đời thường kèm những chia sẻ tích cực về cuộc sống từ sau khi bước ra cuộc hôn nhân với thiếu gia Hoài Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam chính Trường Tương Tư nói gì về Dương Tử?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO