Nam ca sĩ Vbiz gặp tai nạn giao thông ngay mùng 1 Tết, ô tô hư hỏng nặng

12/02/2024 10:57

Đón Tết xa nhà, nam ca sĩ còn gặp ngay đều xui rủi thế này, rất nhiều khán giả đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến anh chàng dưới phần bình luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Du Thiên thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh bị tai nạn giao thông vào ngày mùng 1 Tết. Theo hình ảnh đăng tải, ô tô của anh bị va chạm mạnh, hư hỏng nặng phần đầu, kính xe vỡ nát. May mắn là không có thiệt hại về người, nam ca sĩ vẫn an toàn sau vụ va chạm.

Nam ca sĩ Vbiz gặp tai nạn giao thông ngay mùng 1 Tết, ô tô hư hỏng nặng-1

Du Thiên đính kèm dòng chia sẻ rằng: "Mồng 1 tết sau đêm diễn. Nhìu con trời vào thả haha với " Mong a Du Thiên về với tổ tiên" ghê. Còn lâu nhá! Lêu lêu". Hiện tại bài đăng của Du Thiên đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Nam ca sĩ Vbiz gặp tai nạn giao thông ngay mùng 1 Tết, ô tô hư hỏng nặng-2

Được biết, tai nạn xảy ra khi Du Thiên biểu diễn tại vũ trường New MDM Hàn Quốc. Đón Tết xa nhà, nam ca sĩ còn gặp ngay đều xui rủi thế này, rất nhiều khán giả đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến anh chàng dưới phần bình luận.

Nam ca sĩ Vbiz gặp tai nạn giao thông ngay mùng 1 Tết, ô tô hư hỏng nặng-3

Du Thiên (sinh năm 1985) là một trong những ca sĩ trẻ "đắt show" tại các hội chợ. Anh là chủ nhân của nhiều bản hit như: Muôn kiếp là anh em, Hãy khóc đi em, Anh em cây khế, Tình anh không đổi thay,...

Nam ca sĩ Vbiz gặp tai nạn giao thông ngay mùng 1 Tết, ô tô hư hỏng nặng-4

Ngoài danh tiếng trong sự nghiệp ca hát, Du Thiên còn được biết đến thông qua những ồn ào và phát ngôn sốc trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, Du Thiên thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và nhận được nhiều thiện cảm hơn từ cộng đồng mạng.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ Vbiz gặp tai nạn giao thông ngay mùng 1 Tết, ô tô hư hỏng nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO