'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút hơn nửa triệu người hâm mộ nhờ clip dài 14 giây

02/05/2024 18:31

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng minh sức hút của mình chỉ với một clip ngắn đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip 14 giây ghi lại khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba trong chương trình truyền hình Bắt Đầu Suy Luận Nào đã giúp cô có thêm 600.000 người đăng ký theo dõi trên nền tảng Douyin (Trung Quốc).

Đoạn clip cũng hút hàng trăm nghìn lượt bình luận, phần lớn các ý kiến đều khen ngợi vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo của mỹ nhân 9X. Trong clip, Địch Lệ Nhiệt Ba tạo dáng theo phong cách nữ sinh. Kiểu tóc, góc mặt hay cách trang điểm của Địch Lệ Nhiệt Ba đều được đánh giá cao. Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ nghệ sĩ có nhiều người theo dõi nhất trên nền tảng Douyin với 45,48 triệu fan. Với người hâm mộ khắp châu Á, Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là mỹ nhân xinh đẹp, biểu tượng nhan sắc của làng giải trí châu Á.

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút hơn nửa triệu người hâm mộ nhờ clip dài 14 giây-1Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút hơn nửa triệu người hâm mộ nhờ clip dài 14 giây-2

Là một trong những "đỉnh lưu" của giải trí Hoa ngữ nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba không có tác phẩm nổi bật. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba bị đánh giá kém. Nữ diễn viên thường xuyên bị chê vì đôi mắt lờ đờ, trạng thái mệt mỏi trên màn ảnh. Cùng với Angelababy, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba là bình hoa di động nổi tiếng trên màn ảnh Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia khoảng 30 tác phẩm, trong đó, chỉ có vai diễn hồ ly Bạch Phượng Cửu trong bản Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa được đánh giá diễn xuất tự nhiên. Thế nhưng, đó là khi cô đóng nhân vật phụ. Cũng với vai diễn này, khi cô được đôn lên làm nữ chính trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, bộ phim lại đạt thành tích trung bình. Do đó, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mang danh không có khả năng gánh phim.

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút hơn nửa triệu người hâm mộ nhờ clip dài 14 giây-3Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút hơn nửa triệu người hâm mộ nhờ clip dài 14 giây-4Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút hơn nửa triệu người hâm mộ nhờ clip dài 14 giây-5Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút hơn nửa triệu người hâm mộ nhờ clip dài 14 giây-6

Theo Sohu, lứa diễn viên thần tượng như Địch Lệ Nhiệt Ba hoạt động mạnh ở mảng phim cổ trang ngôn tình. Với vị thế là ngôi sao hàng đầu Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được giao nhiều dự án cổ trang đầu tư lớn như Trường Ca hành, Ngự giao ký, An Lạc truyện... song tất cả các tác phẩm trên đều có thành tích đáng thất vọng, bị chê cả về diễn xuất lẫn nội dung, kỹ xảo.

Thậm chí, trong các cuộc bình chọn trên Douban, Weibo, Địch Lệ Nhiệt Ba lọt top những ngôi sao nữ không được hoan nghênh hợp tác nhất. Hiện tại, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba chững lại so với các đối thủ cùng lứa như Dương Tử, Bạch Lộc. Nữ diễn viên chỉ có thể nâng cao danh tiếng bằng việc tham gia show giải trí, xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
  • Địch Lệ Nhiệt Ba ngã rạn xương
    Người hâm mộ biết Địch Lệ Nhiệt Ba bị thương khi diễn gala Xuân Vãn thông qua cuộc phỏng vấn với đạo diễn, bản thân nữ diễn viên chưa từng nhắc đến chuyện này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút hơn nửa triệu người hâm mộ nhờ clip dài 14 giây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO