Mỹ nhân phim Việt giờ vàng: Làm mẹ năm 18 tuổi, thu nhập trăm triệu đồng

Mộc Khải| 04/05/2023 15:57

Trước khi đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, diễn viên Quỳnh Lương từng trải qua không ít khó khăn, áp lực.

Sáng chạy show đóng phim, tối livestream "chốt đơn"

Quỳnh Lương hiện là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu phim truyền hình. Xuất phát điểm là người mẫu nhưng cô đã lấn sân sang diễn xuất thành công khi liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim VTV phát sóng khung giờ "vàng" như: Đừng làm mẹ cáu, Lối nhỏ vào đời, Gara hạnh phúc...

Dù chỉ là diễn viên "tay ngang", không qua đào tạo bài bản, song Quỳnh Lương được đánh giá có kỹ năng diễn xuất tốt.

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng: Làm mẹ năm 18 tuổi, thu nhập trăm triệu đồng - 1

Diễn viên Quỳnh Lương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, người đẹp 9X còn kinh doanh thời trang và buôn bán phụ kiện. Trên các nền tảng mạng xã hội, không khó để bắt gặp hình ảnh Quỳnh Lương livestream bán hàng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn dành thời gian làm mẫu ảnh kiếm thêm thu nhập.

Xuất hiện trong chương trình Lời tự sự, Quỳnh Lương từng cho biết thu nhập hàng tháng của người mẫu ảnh khá cao. Song, để đạt được thu nhập cao thì người mẫu phải trải qua quá trình vất vả cùng thời gian dài trau dồi. Người đẹp cũng tiết lộ, vào những lúc cao điểm, cô có thể kiếm được hàng trăm triệu đồng từ công việc này.

Diễn viên phim Chị chị em em 2 cũng cho biết cô từng đặt cho bản thân những mục tiêu phải đạt được trước năm 30 tuổi. Song, giờ đây khi chưa chạm mốc 30, cô đã có tất cả điều mình muốn.

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng: Làm mẹ năm 18 tuổi, thu nhập trăm triệu đồng - 2

Quỳnh Lương (bìa phải) diễn xuất trong phim điện ảnh "Chị chị em em 2" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Quỳnh Lương cho biết hiện tại cô đang tập trung cho nghệ thuật, cũng như kiếm tiền, chăm sóc con trai. Cô mong muốn bản thân có thể tự chủ kinh tế để làm được những điều mình yêu thích.

Quá khứ tổn thương, làm mẹ khi mới 18 tuổi

Ít ai biết rằng trước khi có được ngày hôm nay, Quỳnh Lương đã trải qua không ít khó khăn, biến cố. Trong một chương trình truyền hình, người đẹp sinh năm 1995 cho biết từ nhỏ cô đã không có một gia đình trọn vẹn, phải ở với bà ngoại. Vào lớp 11, Quỳnh Lương lên Hà Nội học. Khi đó, cô đã phải tự đi làm trang trải cuộc sống. Năm 18 tuổi, cô mang thai ngoài ý muốn.

Có thể nói giai đoạn này là lúc người đẹp gặp nhiều khó khăn nhất bởi chưa đủ chững chạc để làm mẹ mà mối quan hệ giữa cô và nhà chồng cũng không hòa hợp. Đó cũng là lý do khi vừa kết hôn, Quỳnh Lương đã nghĩ một ngày, cuộc hôn nhân của mình sẽ phải dừng lại.

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng: Làm mẹ năm 18 tuổi, thu nhập trăm triệu đồng - 3

Quỳnh Lương khóc khi nhắc về quá khứ (Ảnh: Chụp màn hình).

"Từ lúc có bầu, tôi đã không đi làm, chỉ ở trong một căn phòng như một cái lồng, không nói chuyện với ai, cả ngày chỉ bế con, ru con ngủ, cho con ăn hay lau dọn... Bé nhà tôi trong 3 tháng đầu cứ 1h sáng là khóc liên tục đến 5h. Vừa nghe tiếng khóc của con, vừa bị bố mẹ chồng hỏi "trông con kiểu gì mà để con khóc", đầu óc tôi rất tù túng", Quỳnh Lương trải lòng.

Nữ diễn viên nhớ lại lúc đó cô mệt mỏi với cuộc sống nên không ăn, không ngủ cũng không buồn chăm chút diện mạo nên chỉ còn khoảng 39kg, người xanh xao và phải đi điều trị tâm lý. Chính vì một mình phải gồng gánh những áp lực, không được sẻ chia, Quỳnh Lương quyết định "dứt áo ra đi", một mình nuôi con.

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng: Làm mẹ năm 18 tuổi, thu nhập trăm triệu đồng - 4

Quỳnh Lương có nhan sắc ngày càng thăng hạng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhìn lại khoảng thời gian vất vả đã qua, Quỳnh Lương cho biết việc làm mẹ đơn thân ở tuổi 28, 29 khác xa khi còn ở tuổi 18, 19. Hiện tại, cô đã đỡ vất vả hơn, cuộc sống cũng nhiều niềm vui hơn. Cô được làm những công việc mình yêu thích, con trai cũng đã lên lớp 3, ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

"Cuộc đời sẽ luôn có những lần khổ cực và sung sướng, chỉ là sớm hay muộn. Tôi may mắn vì từ thời thơ ấu đến lúc lấy chồng đã khổ rồi, tôi tin sau này hậu vận mình sẽ tốt. Mình sống tốt với cuộc đời và những người xung quanh thì sẽ được đền đáp thôi", Quỳnh Lương bày tỏ.

Quỳnh Lương tên đầy đủ là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995, quê Phú Thọ. Cô là mẫu ảnh có tiếng ở Hà Nội, từng đóng trong nhiều MV "triệu view" như: Màu nước mắt, Nếu ngày ấy, Ước có người bên tôi mỗi khi buồn...

Gần đây, cô gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều phim truyền hình như: Lối nhỏ vào đời, Đừng làm mẹ cáu, Gái ngàn đô... và phim điện ảnhMưu kế thượng lưu, Chị chị em em 2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân phim Việt giờ vàng: Làm mẹ năm 18 tuổi, thu nhập trăm triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO