Mỹ nhân Hollywood diện trang phục của NTK Việt Nam trên thảm đỏ Cannes

Mai Mai (Vietnam+)| 23/05/2023 09:52

Hôm qua (theo giờ Pháp), Mỹ nhân Hollywood Caylee Cowan vừa khoe nhan sắc kiều diễm và quyến rũ trong trang phục hút mắt của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Caylee Cowan diện chiếc đầm dạ hội mang tên Blue Butterfly. (ẢNh: CTV/Vietnam+)

Caylee Cowan diện chiếc đầm dạ hội mang tên Blue Butterfly. (ẢNh: CTV/Vietnam+)

Xem thêm: Mỹ nhân sắp thay thế Amber Heard trên màn ảnh: Đẹp không góc chết

Ngày 22/5, xuất hiện tại buổi công chiếu phim điện ảnh “Club Zero,” một tác phẩm chính thức tranh giải tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 của Pháp, Caylee Cowan thu hút ống kính truyền thông quốc tế với chiếc đầm dạ hội mang tên Blue Butterfly.

Những đường nét của váy được thiết kế dựa trên họa tiết bướm xanh với hiệu ứng chuyển màu sắc lấp lánh. Trên nền chất liệu lưới cao cấp, thiết kế được 7 nghệ nhân đính kết tinh xảo và thực hiện trong vòng 10 ngày với hàng nghìn viên đá pha lê lấp lánh, tạo nên thiết kế lộng lẫy.

Do diện tích đính kết lên tới 95%, phủ kín đuôi váy xòe rộng nên cả êkíp đã tiêu tốn khoảng 1.100 giờ để hoàn thiện các khâu thiết kế. Cách dựng phom và đường cut-out khéo léo tạo khoảng hở giúp diễn viên khoe được vòng eo thon thả, quyến rũ.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn cho biết diễn viên Mỹ Caylee Cowan đã chủ động liên hệ với êkíp của anh trong quá trình chuẩn bị trang phục để tham dự Liên hoan phim Cannes.

“Tôi vui vì những thiết kế của thương hiệu mình được người nổi tiếng lựa chọn bằng cảm quan thẩm mỹ. Chúng tôi tuân thủ quá trình làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, đáp ứng những yêu cầu cao của nữ diễn viên. Dù còn bận nhiều đơn hàng đã đặt từ trước đó nhưng đối với khách hàng đặc biệt này chúng tôi đã tăng ca liên tục trong nhiều ngày, cố gắng gửi đến tay Caylee đúng hẹn,” Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ.

caylee-cowan-dien-dam-nguyen-m-8212-4195-1684813485.jpg

Caylee Cowan trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Thường xuất hiện ở các liên hoan phim, sự kiện điện ảnh nổi tiếng thế giới, Caylee Cowan luôn đặt yêu cầu cao cho hình ảnh mỗi lần cô xuất hiện. Nữ diễn viên được đánh giá có gu thời trang năng động trong đời thường, thanh lịch trên thảm đỏ.

Một tháng trước, Caylee Cowan chọn chiếc đầm đính kết màu vàng mang tên “Hoàng kim” có sẵn. Song, khi tìm hiểu về nữ diễn viên, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn và các cộng sự đã quyết định tập trung nhân lực thực hiện thiết kế mới phù hợp hơn với nhan sắc, tài năng của cô. Từ 6 mẫu thiết kế dựa theo yêu cầu của Caylee Cowan chọn ra một mẫu ưng ý nhất.

Nhà thiết kế Việt cho biết khi trang phục đang trong quá trình thực hiện thì nữ diễn viên bất ngờ thay đổi lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng. Ngay lập tức 3 mẫu thiết kế mới được thay thế và người đẹp tóc vàng chọn mẫu lấy cảm hứng từ bộ phim “Blue Butterfly” (năm 2004, Canada) với ý nghĩa về ước mơ tự do và hy vọng được sống trong chính ước mơ của mình.

Theo nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, phần khó nhất trong quá trình thực hiện là tạo hiệu ứng chuyển màu cánh bướm bằng các vật liệu có sẵn chứ không sử dụng các phương pháp chuyển màu in thông thường.

Do thời gian gấp rút, Caylee Cowan còn yêu cầu khắt khe là số đo phải chính xác, vì sẽ không có cơ hội chỉnh sửa khi đã gửi đi từ Việt Nam. Êkíp không có cách nào khác là phải thực hiện trên số đo được cung cấp, hình ảnh và dựa theo kinh nghiệm.

Sự thay đổi ở “phút thứ 89” này khiến nhóm thực hiện chỉ có 10 ngày vừa đính kết thủ công toàn bộ chiếc váy vừa gửi sang Mỹ. Quỹ thời gian ít ỏi nên xưởng thiết kế phải huy động thêm nhân sự làm việc tăng ca liên tục từ sáng đến đêm. Quá trình thực hiện được cập nhật liên tục để nữ diễn viên yên tâm.
Nhà thiết kế cho biết gần đến ngày hẹn mà chiếc đầm có khả năng vẫn chưa hoàn thiện, anh đề nghị gửi váy sang Pháp cho Caylee Cowan vào ngày cô đến Liên hoan phim Cannes nhưng cô không đồng ý. Vì thế tất cả phải căng mình chạy nước rút.

“Những vất vả được bù đắp khi chiếc đầm nhận được lời khen ‘Ôi! Chiếc váy thật tuyệt’ của Caylee Cowan. Đến lúc đó, ngay lập tức, chiếc đầm được gửi gấp sang Mỹ để cùng nữ diễn viên đến Liên hoan phim Cannes,” nhà thiết kế Việt chia sẻ./.

Caylee Cowan là mỹ nhân tóc vàng người Mỹ từng đóng các phim “Frank and Penelope” (2022), “Willy’s Wonderland” (2021) đóng cùng Nicolas Cage, Sunrise in Heaven (2019)...

Cô sinh năm 1998 ở Los Angeles, California, bắt đầu được biết đến từ năm 2019. Trước khi đóng phim, người đẹp từng tham gia sân khấu kịch nói với các vở diễn kinh điển; giữ vai trò sản xuất phim tài liệu về người tị nạn “The Peace Between.”
Năm 2023, phim "Divinity" của cô đã tham gia Liên hoan phim Sundance.

Nữ diễn viên xinh đẹp cá tính có thể chất khoẻ mạnh, giỏi các môn võ karate, taekwondo, shotokan, krav maga. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt khá giống Amber Heard - mỹ nhân có gương mặt tỷ lệ vàng của Hollywood.
Từ năm 2021, Caylee Cowan hiện hẹn hò với diễn viên Casey Affleck, bạn diễn hơn cô 22 tuổi.

Mai Mai (Vietnam+)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Hollywood diện trang phục của NTK Việt Nam trên thảm đỏ Cannes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO