'Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc' Dương Siêu Việt gây tranh cãi

Ngọc Lý TH| 14/06/2023 13:19

Là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc, Dương Siêu Việt thường nhận những ý kiến trái chiều về diễn xuất và ca hát, bên cạnh nhan sắc của mình.

01-sv-892.jpg
Dương Siêu Việt sinh ngày 31/7/1998, trong một gia đình không mấy khá giả tại Giang Tô, Trung Quốc. Ba mẹ ly dị từ khi cô còn nhỏ, vì vậy người đẹp vẫn luôn theo sống cùng ba. Khởi nghiệp từ cuộc thi Produce 101 của Trung Quốc, Dương Siêu Việt nhanh chóng được chú ý nhiều hơn bởi visual nổi trội. 
duong_sieu_viet4.jpg
Tuy nhiên, cư dân mạng lại không mấy thiện cảm với người đẹp bởi sự non kém về khả năng diễn xuất, giọng hát cùng vũ đạo thô cứng và thường xuyên khóc lóc trên sóng truyền hình. Đây chính là lý do, Cnet thường gọi cô với cái tên "thôn nữ khóc nhè" hay "người đẹp bất tài".  Nguồn ảnh: Zing News.

Vừa qua, người hâm mô bắt gặp mỹ nhân Giang Tô ngoài đời khi cô đi quay show ở Đại Lý và đăng tải chúng trên Xiaohongshu, một nền tảng mạng xã hội lớn của Trung Quốc.

Hầu hết người xem đều trầm trồ bởi vẻ đẹp siêu thực, không mấy khác biệt so với những bức ảnh lộng lẫy mà nữ diễn viên thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân.

sv1.jpg
Dương Siêu Việt dưới ống kính của người qua đường. Nguồn ảnh: Xiaohongshu 686480250.
sv3.jpg
9X tỏa sáng bất chấp cam thường kém chất lượng. Nguồn ảnh: Xiaohongshu 584590405.
sv2.jpg
Nguồn ảnh: Xiaohongshu 584590505.

Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhưng Dương Siêu Việt thường nhận được vai chính trong các bộ phim, tiêu biểu là thể loại cổ trang như Trường An Nặc, Tương Dạ hay Bảy Kiếp May Mắn.

Tuy nhiên, rating phim đều rất thấp khiến cô càng nhận nhiều bình luận tiêu cực hơn. Số đông khán giả cho rằng khuôn mặt lẫn khí chất của nữ diễn viên hoàn toàn không phù hợp với dòng phim cổ trang. Dù là fan của Dương Siêu Việt cũng phải gật gù về các ý kiến trên.

duong_sieu_viet18.jpg
Dương Siêu Việt thủ vai chính trong tác phẩm Bảy Kiếp May Mắn, đóng cặp cùng nam diễn viên Đinh Vũ Hề. Nguồn ảnh: Zing News.
08-sv-898.jpg
Cô nàng từng vượt qua dàn sao đình đám như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Angelababy,...giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng nhan sắc của TC Candler và trở thành "sao đẹp nhất Trung Quốc". Nguồn ảnh: Vietnamnet.
09-sv-901.jpg

Một số bình luận của cộng đồng mạng về hình ảnh mới nhất của Dương Siêu Việt:

"Bạn này xinh thật mà, kiểu nét nhỏ nhắn, đáng yêu, làm mẫu hay idol thì đẹp. Đóng phim thì hơi quá tầm"

"Xinh thì xinh nhưng mà mình không thích từ đợt thi Sáng Tạo doanh (Produce 101) rồi, hát không hay nhảy không vào nhịp, chả hiểu sao được debut"

"Xinh đẹp cũng là một loại tài năng vô cùng đúng với cô này luôn. Ngoài xinh ra thì hát, nhảy, diễn đều dở. Thật lòng mấy cô như này chỉ nên làm mẫu ảnh với đi show thôi, làm ơn đừng đóng phim, hỏng hết cả cái bộ phim ra"

"Không ai chê nhan sắc cô này đâu, người ta chê cô không có tài năng thôi"

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc' Dương Siêu Việt gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO