MV bị ghét nhất mọi thời đại của Justin Bieber cán mốc 3 tỷ lượt xem

15/08/2023 10:00

Sau 13 năm ra mắt, "Baby" - MV bị ghét nhất mọi thời đại của Justin Bieber đã cán mốc 3 tỷ lượt xem trên YouTube.

Là một trong những ca sĩ thuộc hàng “hot” nhất trên Youtube, không quá ngạc nhiên khi các MV của Justin Bieber luôn thu hút sự quan tâm theo dõi của rất nhiều người xem trên toàn cầu. Mới đây, MV Baby của nam ca sĩ người Canada vừa cán mốc 3 tỷ lượt xem trên Youtube.

MV bị ghét nhất mọi thời đại của Justin Bieber cán mốc 3 tỷ lượt xem-1
Bản hit Baby của Justin Bieber cán mốc 3 tỷ lượt xem.

Baby là ca khúc nằm trong album My World 2.0 của Justin Bieber. Bài hát có sự góp giọng của Ludacris và nhanh chóng trở thành một bản hit lớn sau khi ra mắt. Nổi tiếng là vậy nhưng “Baby” hiện đang nắm giữ một kỷ lục không mấy làm vui khi dẫn đầu trong hạng mục những video bị dislike nhiều nhất của thời đại. Trong suốt nhiều năm qua, “Baby” luôn đứng đầu danh sách này. Nhiều khán giả thừa nhận họ vào xem “Baby” chỉ vì tò mò vì lượt dislike của MV này.

Dù gây ra nhiều phản ứng trái chiều nhưng MV vẫn là bước đột phá ngoạn mục trong sự nghiệp của Justin Bieber. Nam ca sĩ thậm chí đã gây ra "Cơn sốt Bieber" (Bieber Fever) tại thời điểm đó khiến hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới say đắm. Ngoài MV “ Baby”, ngôi sao người Canada còn sở hữu ca khúc "Sorry" phát hành năm 2015, hiện sở hữu 3,7 tỷ lượt xem.

Theo VOV

Bài liên quan
  • Justin Bieber khóc nức nở
    Người hâm mộ hoang mang sau khi Justin Bieber đăng ảnh khóc lên tài khoản cá nhân. Hiện, nam ca sĩ đã xóa ảnh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV bị ghét nhất mọi thời đại của Justin Bieber cán mốc 3 tỷ lượt xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO