MT Smart thêm cửa hàng trải nghiệm cao cấp sản phẩm Samsung

HAI LAM (tổng hợp)| 12/05/2023 10:27

Ngày 12/5, hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ thông minh MT Smart khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung - MT Smart tại Quận 1, TP.HCM.

mt-smart-1.png
MT Smart thêm cửa hàng trải nghiệm cao cấp sản phẩm Samsung

Theo đó, khách hàng đến cửa hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá những dòng sản phẩm công nghệ mới nhất - cao cấp nhất của Samsung đang có trên thị trường. Đồng thời, giúp người dùng tiếp cận và dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm cao cấp thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Với việc tọa lạc trên "phố điện thoại" Trần Quang Khải, cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung - MT Smart hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm và trải nghiệm cho các tín đồ công nghệ tại Quận 1 và các khu vực lân cận.

Ông Nguyễn Văn Linh, giám đốc điều hành hệ thống MT Smart - cho biết: "Sự nâng cấp, hoàn thiện dịch vụ từng ngày từng giờ của MT Smart nói chung và Cửa hàng Ủy quyền cao cấp Samsung Premium Store - MT Smart nói riêng, đã nhận được phản hồi tốt từ đông đảo quý khách hàng trong suốt hơn 1 năm qua.

Điều này đã trở thành động lực chính để chúng tôi tiếp tục ra mắt Cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung - MT Smart, nhằm phát triển - hoàn thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng giá, cùng những thiết bị và công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới".

mt-smart-2.png
Đây là cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung thứ ba của MT Smart

Nhân dịp này, cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung - MT Smart còn mang đến đến hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho đông đảo khách hàng. Đặc biệt là chương trình giảm giá sốc lên tới 50% cho nhiều mẫu sản phẩm cao cấp chính hãng của Samsung và phụ kiện đi kèm đang có tại hệ thống.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sở hữu hàng loạt phụ kiện tương thích với thiết bị Samsung (như bao da, ốp lưng, cốc - cáp sạc...) với giá bán chỉ từ 19.000 đồng.

Bài liên quan
  • Huawei nghiên cứu smartphone gập ba
    Trong khi truyền thông đưa tin Apple chuẩn bị ra iPhone vỏ sò năm 2026, Huawei được cho đang chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone gập ba, hai bản lề.
  • iPhone vỏ sò ra mắt năm 2026?
    Truyền thông đưa tin mẫu iPhone gập vỏ sò đầu tiên của Apple có thể ra mắt sớm nhất vào năm 2026 với màn hình do Samsung cung ứng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MT Smart thêm cửa hàng trải nghiệm cao cấp sản phẩm Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO