Một gia đình ở Hà Nội liên tục bị tạt sơn, ném chất bẩn

Nguyễn Dương| 24/06/2023 16:59

Nhà anh N.T.Đ. (28 tuổi, ở ngõ 46 đường Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị người lạ liên tục đe dọa, tạt sơn, ném chất bẩn khiến gia đình lo sợ, bất an.

Theo phản ánh của anh N.T.Đ., vài tháng trở lại đây, gia đình anh luôn sống trong tâm trạng bất an, vì từ đầu năm đến nay, nhà anh đã 4 lần bị kẻ xấu tạt sơn, ném dầu bẩn đe dọa.

Lần gần nhất, gia đình anh Đ. bị "khủng bố" bằng sơn vào đêm 21/6.

Một gia đình ở Hà Nội liên tục bị tạt sơn, ném chất bẩn - 1

Nhà anh Đ. bị kẻ xấu tạt sơn vào đêm 21/6 (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Anh Đ. chia sẻ thêm, không dừng lại ở đó, có người còn đến tận gia đình gặp mẹ anh Đ. để đòi nợ và thách thức rằng nếu không trả sẽ "chịu hậu quả".

"Gia đình tôi không mâu thuẫn, nợ nần gì ai. Sau nhiều lần bị tạt chất bẩn, chúng tôi mới biết người chị từng ở đây có vay lãi nặng bên ngoài để làm ăn do thua lỗ, mới trả được một phần. Khi chị ấy đi làm ăn chỗ khác thì gia đình tôi bị vạ lây", anh Đ. nói.

Anh Đ. cho biết thêm, hiện gia đình có mẹ già và có 3 cháu nhỏ, hàng ngày đều mang tâm lý lo sợ, bất an.

Một gia đình ở Hà Nội liên tục bị tạt sơn, ném chất bẩn - 2

Việc bị kẻ xấu "khủng bố" khiến gia đình anh Đ. sống trong tâm trạng bất an (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Ngoài ra, việc tạt sơn và chất bẩn còn khiến những người dân xung quanh bức xúc bởi mùi hôi thối, không gian sống bị ô nhiễm.

Anh Đ. nói, ai vay người ấy phải trả; gia đình anh không hề vay nợ cũng không biết việc nợ nần của người chị. Việc bị tạt chất bẩn vào nhà khiến mẹ anh đang mang bệnh bị ảnh hưởng tâm lý không dám ra ngoài. Gia đình cũng ngại ngần với hàng xóm, mất ăn mất ngủ nhiều tháng qua.

Một gia đình ở Hà Nội liên tục bị tạt sơn, ném chất bẩn - 3

Ngoài bị tạt sơn, nhà anh Đ. còn bị kẻ xấu ném dầu bẩn vào nhà (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Sự việc trên đã được gia đình anh Đ. làm đơn trình báo lên Công an phường Xuân Tảo và Công an quận Bắc Từ Liêm.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an phường Xuân Tảo cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình anh Đ. và hồ sơ vụ việc công an phường chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Đồng thời, Công an phường Xuân Tảo cũng đang phối hợp với Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm để điều tra, xử lý.

Còn theo lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đang chỉ đạo điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một gia đình ở Hà Nội liên tục bị tạt sơn, ném chất bẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO