Một bước sai lầm khiến khán giả đứng xem lễ hội bò tót bị thương nặng

Bích Ngọc| 06/07/2022 21:46

Một khán giả đi xem lễ hội bò tót Sant Pere del Grau ở tỉnh Castellón, Tây Ban Nha, đã gặp chấn thương nghiêm trọng vì bị bò tót tấn công.

Một bước sai lầm khiến khán giả đứng xem lễ hội bò tót bị thương nặng (Video: Daily Mail).

Một người đàn ông 58 tuổi đã bị bò tót tấn công sau khi bước qua thanh chắn an toàn tại lễ hội bò tót Sant Pere del Grau tổ chức ở tỉnh Castellón, Tây Ban Nha.

Nạn nhân đã bị con bò tót húc rồi hất tung lên trên không trước khi rơi xuống đất. Sau sự việc, người đàn ông đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu và phải trải qua phẫu thuật vì những vết thương gặp phải ở chân.

Ở thời điểm bị con bò tót tấn công, người đàn ông đang đứng ở gần chuồng của bò tót, khi thấy con bò lao đến, người đàn ông đã chạy nhanh về phía thanh chắn an toàn nhưng vẫn không kịp và bị bò tót húc vào cánh tay và đùi. Vết thương nặng nhất nằm ở phần đùi của nạn nhân.

Sau khi tấn công người đàn ông, con bò tót quay ra nhắm vào những người khác đang tham gia lễ hội bò tót. Trong năm nay, đã có những người tham gia lễ hội bò tót tại Tây Ban Nha bị tấn công và phải chịu những vết thương nghiêm trọng.

Hồi tháng 5 vừa qua, một người đàn ông có tên Oscar Rodriguez Calleja (50 tuổi) đã thiệt mạng sau khi bị bò tót húc ngay trước sự chứng kiến của gia đình, tại lễ hội bò tót Fiesta del Verdejo tổ chức tại khu đô thị La Seca, thành phố Valladolid, Tây Ban Nha.

Anh Oscar đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên anh không qua khỏi.

Người đàn ông 50 tuổi thiệt mạng trong lễ hội bò tót (Video: Daily Mail).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một bước sai lầm khiến khán giả đứng xem lễ hội bò tót bị thương nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO