Mono dậy lúc 4h30 sáng, 'ăn ngủ không yên' khi tham gia 'Sao Nhập Ngũ'

07/01/2024 20:58

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ca sĩ Mono cho biết anh cảm thấy bản thân tốt lên, có nhiều sự thay đổi khi được trải nghiệm cuộc sống trong môi trường quân ngũ.

Thời gian qua, chương trình Sao Nhập Ngũ nhận được sự quan tâm của khán giả khi hội tụ những nam nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như: Soobin Hoàng Sơn, 16 Typh, Mono, Huỳnh Lập, Xemesis, Phát La, Mai Tài Phến và Tuấn Trần.

Trong đó, ca sĩ Mono là một trong những người nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhất.

Mono dậy lúc 4h30 sáng, ăn ngủ không yên khi tham gia Sao Nhập Ngũ-1
Ca sĩ Mono (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nhỏ tuổi nhất trong dàn nghệ sĩ tham gia chương trình, nhưng Mono lại được đánh giá là người có thể lực tốt, hết mình với nhiệm vụ.

Trong tập phát sóng mới đây, nam ca sĩ khiến công chúng bất ngờ khi hoàn thành nhiệm vụ khiêng và chất chồng 7 thùng đạn (30kg/thùng) lên nhau một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, ca sĩ Mono cho biết tham gia Sao Nhập Ngũ là ước mơ của anh từ khi chưa bước chân vào làng giải trí. Tuy nhiên, dù đã chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng đối mặt với các thử thách của chương trình, nhưng anh vẫn khá "sốc" khi trải nghiệm thực tế.

"Bình thường tôi dậy lúc 6h sáng, khi tham gia chương trình, tôi phải dậy lúc 4h30. Nếu trong cuộc sống thường ngày tôi đặt báo thức reo nhiều lần, thì ở trong đấy chỉ huy chỉ gọi một tiếng 'dậy đi', là tất cả phải thức giấc.

Trong môi trường quân ngũ, tôi luôn phải thấp thỏm, bởi không biết khi nào chỉ huy sẽ tuýt còi, khi nào sẽ đối mặt với các thử thách", Mono chia sẻ.

Mono dậy lúc 4h30 sáng, ăn ngủ không yên khi tham gia Sao Nhập Ngũ-2
Mono được đánh giá có thể lực tốt khi tham gia chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Mono dậy lúc 4h30 sáng, ăn ngủ không yên khi tham gia Sao Nhập Ngũ-3
Mono và Tuấn Trần trong "Sao nhập ngũ" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nam ca sĩ cũng cho biết, khi tham gia chương trình, anh được nếm trải đủ các loại cảm xúc hạnh phúc, vui mừng, khó khăn, thử thách... Ca sĩ sinh năm 2000 chia sẻ bản thân luôn trong tâm thế sẵn sàng "chiến đấu", không khoan nhượng.

Ngoài ra, giọng ca Em Xinh cũng cho biết, sau chương trình, anh thấy bản thân tốt hơn, biết được nhiều điều mới lạ hơn.

Có ý kiến cho rằng, nghệ sĩ tham gia chương trình truyền hình thực tế sẽ không tránh khỏi việc đối mặt với những ý kiến trái chiều. Về điều này, ca sĩ Mono cho biết khi đồng ý góp mặt trong chương trình, anh đã chấp nhận việc khán giả có thể sẽ nhìn thấy cuộc sống sinh hoạt thường ngày hay những điều trước giờ chưa thấy ở anh.

"Tôi nghĩ từ đó, khán giả sẽ hiểu hơn về con người của tôi. Chính vì thế mà tôi cũng không hề cảm thấy lo lắng hay áp lực", Mono chia sẻ.


MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000, là cựu học sinh trường THPT chuyên Thái Bình, sau đó theo học tại Đại học Hutech (TPHCM). Anh từng gây chú ý khi xuất hiện tại buổi họp mặt người hâm mộ của ca sĩ Sơn Tùng M-TP hồi tháng 7/2018.
Sở hữu ngoại hình điển trai, gu thời trang sành điệu, lại là em trai của nam ca sĩ nổi tiếng nên anh sớm được nhiều người quan tâm, yêu mến.
Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, MONO đã có những ca khúc gây tiếng vang và đạt được một số giải thưởng.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mono dậy lúc 4h30 sáng, 'ăn ngủ không yên' khi tham gia 'Sao Nhập Ngũ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO