Miu Lê tái hợp Duy Khánh 'đập tan' tin đồn rạn nứt

26/10/2023 12:30

Liên tục úp mở về dự án "Cô Đơn Đã Quá Bình Thường", Miu Lê một lần nữa khiến công chúng tò mò khi tái hợp cùng bạn "thân - ai - nấy - lo" - Duy Khánh trong chuyến xe đặc biệt cùng những lời tâm sự về sự cô đơn.

Vừa qua, diễn viên Duy Khánh là khách mời tiếp theo xuất hiện trong chuyến hành trình có “1-0-2” của Miu Lê. Vẫn quen thuộc như trước, nữ ca sĩ chăm chú tập trung lắng nghe những trải lòng của người đồng hành, trong khi Duy Khánh cũng “dốc hết lòng” mình để chia sẻ cùng người bạn đối diện.

Dù chưa chính thức bật mí vai trò của Duy Khánh hay tiết lộ bí mật dự án lần này, nhưng màn tác hợp của cả hai đã giải quyết “triệt để” tin đồn “nghỉ chơi” của cộng đồng mạng.

Miu Lê tái hợp Duy Khánh đập tan tin đồn rạn nứt-1

Khác với hình ảnh năng động và những phát ngôn hài hước, Duy Khánh trở nên điềm đạm trong những chiêm nghiệm về cuộc sống. Dù vẫn giữ nụ cười đầy tích cực, nhưng những chia sẻ của nam diễn viên về “ốc đảo cô đơn” đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò đâu mới là “nhân cách” thật của anh chàng.

Miu Lê tái hợp Duy Khánh đập tan tin đồn rạn nứt-2

Theo như nam diễn viên chia sẻ, bản thân anh là người luôn ở tâm thể “chủ động” trong các mối quan hệ và sẵn sàng giúp đỡ nếu người khác cần. Vì lý do này, cô đơn với Duy Khánh không thật sự đáng sợ, điều cần lo lắng chính là việc không biết bản thân đang trong trạng thái nào.

Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ tính cách “hướng ngoại nội tâm” của mình trước công chúng: "Khánh thích cảm giác cô đơn vì ở nhà mình sẽ trò chuyện với ‘đứa trẻ bên trong’ mình nhiều hơn. Và khi ra bên ngoài, mình chỉ có thể chia sẻ và nói chuyện với người khác và họ cũng chỉ đáp lại với bề mặt nổi của mình thôi!”.

Miu Lê tái hợp Duy Khánh đập tan tin đồn rạn nứt-3

Cách đây không lâu, Miu Lê đã nhận về sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi liên tục “tung hint” về sự tái xuất của mình. Với dự án Cô Đơn Đã Quá Bình Thường, nữ ca sĩ khiến công chúng bất ngờ bởi hình tượng sâu sắc và đầy suy tư, khác với vẻ hài hước “vô tri” vốn có của mình.

Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám như: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, danh hài Trường Giang, diễn viên Duy Khánh… hiện vẫn đang là một “ẩn số”.

Miu Lê tái hợp Duy Khánh đập tan tin đồn rạn nứt-4

Sự quy tụ những tên tuổi “máu mặt” của V-biz với nhiều câu chuyện cuộc sống thú vị cũng khiến khán giả dự đoán Miu Lê sẽ cầm trịch tại một chương trình talkshow hoặc podcast. Trong khi đó, cũng có nhiều người cho rằng, Miu Lê sẽ đi hát trở lại sau thời gian vắng bóng.

Vào tháng 11 năm nay, Miu Lê cũng sẽ trở lại màn ảnh trong dự án điện ảnh Chiếm Đoạt khi đóng cặp cùng hai “nam thần” sở hữu lượng fan hùng hậu là Lãnh Thanh và Karik. Trong phim, Miu Lê gây ấn tượng khi lần đầu thử sức với vai diễn “bạo” bởi loạt cảnh nóng “bỏng mắt”, cùng diễn xuất đanh thép khi không từ thủ đoạn để “chiếm đoạt” con mồi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miu Lê tái hợp Duy Khánh 'đập tan' tin đồn rạn nứt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO