Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á

Trần Đình - Nguyên Vũ| 28/07/2023 08:35

Đây là mẫu xe thuộc thế hệ thứ 6, có thiết kế "lột xác" hoàn toàn, đi kèm với nhiều trang bị, công nghệ hiện đại.

Mới đây, Mitsubishi Motors chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe bán tải Triton 2024 thế hệ thứ 6 tại Bangkok, Thái Lan. Đây được đánh giá là một thị trường quan trọng và tiềm năng của sản phẩm này.

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 1

Mitsubishi Triton 2024 có vẻ ngoài vuông vắn và khỏe khoắn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Xe sẽ được phân phối tại thị trường Thái Lan với tổng cộng 8 phiên bản cùng mức giá bán khởi điểm 699.000 bath (20.398 USD).

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 2

Về kích thước, Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới có sự cải tiến về chiều dài, rộng, cao và trục cơ sở. Cụ thể, mẫu xe dài 5.360 mm (tăng 55 mm), rộng 1.930 (tăng 115 mm) và cao 1.815 mm (tăng 20 mm), chiều dài cơ sở đạt 3.130 mm.

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 3

Đáng chú ý, ngoại thất của Mitsubishi Triton thế hệ mới được áp dụng khái niệm thiết kế "Beast Mode". Đầu xe được mở rộng nổi bật với mặt ca-lăng kích thước lớn đặt thẳng đứng. Hai bên gồm dải LED định vị ban ngày và cụm đèn pha LED projector tương tự Mitsubishi Xpander bản nâng cấp. Đi kèm với chúng là cặp đèn sương mù được đặt dưới 2 bên cản trước.

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 4

Ngoài ra, hai bên thân xe được tạo hình tương đối cân đối. Triton thế hệ mới cũng được trang bị sẵn giá nóc và thanh ray thể thao trên thùng xe. Đồng thời, phía sau đuôi của phiên bản mới cũng được thiết kế lại với 2 dải LED hình chữ L đối đầu nhau.

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 5

Nội thất Triton 2024 khá giống thiết kế nội thất Outlander đời mới, được trang bị màn hình giải trí dạng nổi. Trên bảng điều khiển trung tâm vẫn giữ lại các nút bấm vật lí kiểu phím piano giúp người sử dụng dễ dàng thao tác.

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 6

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị vô lăng 3 chấu, cần số truyền thống, núm xoay để chọn các chế độ lái và phanh tay cơ học. Mitsubishi Triton thế hệ mới sử dụng động cơ diesel 4N16 2.4 lít đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 7

Đáng chú ý, hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC là tính năng mới trên Triton 2024. Công nghệ này được áp dụng cho các phiên bản có hệ thống Super Select 4WD-II.

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 8

Về công nghệ an toàn, mẫu bán tải Nhật Bản được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao ADAS với các tính năng như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), hệ thống cảnh báo va chạm và phanh khẩn cấp (FCM), cảnh báo điểm mù (BSW), hỗ trợ chuyển làn đường (LCA), hệ thống cảnh báo người và phương tiện cắt ngang (RCTA).

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 9

Cùng với đó, Triton đời mới còn được cung cấp công nghệ Mitsubishi Connect, cho phép người dùng tìm vị trí, truy cập lịch sử lái xe, kiểm tra dịch vụ đến hạn và thậm chí bật điều hòa không khí từ xa thông qua điện thoại thông minh.

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 10

Sau màn ra mắt tại Thái Lan, mẫu xe dự kiến sẽ được giới thiệu tại nhiều thị trường khác trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á ảnh 11

Theo Paultan

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt thị trường Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO