MINI đang bán những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam?

Thu Hà| 22/09/2021 07:00

MINI là một trong những thương hiệu xe nhỏ gọn đáng tin cậy nhất trên thị trường. Bên cạnh thiết kế độc đáo, MINI còn mang đến trải nghiệm lái tốt, phản ứng xe nhanh nhẹn.

MINI là thương hiệu ô tô cỡ nhỏ và được xem là biểu tượng của nước Anh vào những năm 1960. Hiện tại, MINI đã thuộc sở hữu của tập đoàn BMW, trước đó là Tập đoàn ô tô Anh quốc (BMC).

Thương hiệu này chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2013 thông qua nhà phân phối BMW Euro Auto. Sau khi, nhà phân phối này vướng phải những vi phạm pháp lý, quyền phân phối hiện đã thuộc về Thaco (Trường Hải Auto).

MINI Cooper

MINI Cooper hiện đang mở bán ở Việt Nam với 2 phiên bản chính gồm 3 cửa và 5 cửa.

MINI Cooper sở hữu ngoại hình hiện đại, nổi bật với những dải đèn LED nổi bật được bao quanh bởi viền chrome. Cụm đèn pha thiết kế bo tròn lớn tích hợp đèn báo rẽ.

MINI Cooper
MINI Cooper

Khoang nội thất thiết kết lấy cảm hứng từ Union Jack hiện đại, cách điệu cùng tính năng điều chỉnh màu sắc.

Sự khác nhau giữa Cooper 3 cửa và 5 cửa chủ yếu đến từ số lượng cửa và ghế ngồi. Trong đó, phiên bản 3 cửa chỉ có 4 chỗ ngồi, còn phiên bản 5 cửa có 5 chỗ ngồi.

Động cơ MINI Cooper là loại 1.5 - 2.0L. Đi cùng với đó là hộp số tự động 7 cấp Steptronic giúp sự chuyển động của bánh răng đặc biệt năng động. Đồng thời, tính năng Start/Stop giúp giảm lượng tiêu hao nhiên liệu và khi thải.

Giá xe MINI Cooper dao động từ 1.529 - 2.329 tỷ đồng.

MINI Cooper Convertible

MINI Cooper Convertible thiết kế dạng mui trần, 2 cửa, 4 chỗ ngồi. Xe được giới thiệu với 2 phiên bản là MINI Cooper Convertible S và MINI John Cooper Works Convertible (JCW)

Ngoại hình MINI Cooper Convertible vẫn mang những nét bo tròn vốn đặc trưng của thương hiệu xe Anh quốc. Thân xe với bộ la-zăng 18 inch trên bản Convertible S và 19 inch trên bản JCW.

MINI Cooper Convertible
MINI Cooper Convertible

Điểm nổi bật bên trong khoang lái MINI Cooper Convertible chính là cụm đồng hồ hiển thị thông tin 6,5 inch được bao quanh bởi vòng tròn LED vô cùng cá tính. Màn hình này cũng có tính năng tương thích với điện thoại thông minh, giúp hành trình di chuyển thêm thú vị và tiện lợi.

Động cơ MINI Cooper Convertible là cỗ máy xăng 2.0L TwinPower Turbo, song mỗi phiên bản lại sở hữu sức mạnh vận hành khác nhau.

Trong đó, bản MINI Cooper S Convertible, sản sinh công suất cực đại 192 mã lực, mô men xoắn 280 Nm; bản MINI John Cooper Woorks Convertible có công suất lớn hơn, đạt 231 mã lực. mô men xoắn là 320Nm.

Giá MINI Cooper Convertible nằm trong khoảng từ 2,189 - 2,499 tỷ đồng.

MINI Countryman

MINI Countryman sở hữu kích thước lớn nhất trong số các mẫu xe MINI có mặt tại Việt Nam. Thiết kế của Countryman có dạng là một chiếc crossover theo phương châm "Không phải đi bất cứ đâu. Hãy đi mọi nơi".

Do đó, chiếc xe không chỉ lưu hành dễ dàng trong các tuyến phố, mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường ở vùng ngoại ô.

MINI Countryman
MINI Countryman

MINI Countryman được thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt, sắc sảo, đặc biệt vô cùng nam tính với những đường viền mạ crôm hoặc màu đen Piano mới. Phía đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED đồ họa Union Jack .

Khoang nội thất MINI Countryman gồm có 5 chỗ ngồi với loạt tính năng thông minh như cụm màn hình đa chức năng có độ phân giải cao, sơn màu đen bóng, giúp hiển thị các thông số về tốc độ, mức nhiên liệu, quãng đường đi, nhiệt độ và hướng dẫn điều hướng.

Ghế ngồi chỉnh điện, dàn âm thanh Harman Kardon với các loa hiệu suất cao, mang đến khả năng tái tạo âm thanh sắc nét, tự nhiên, mạnh mẽ.

Giá xe MINI Countryman dao động từ 2,259 tỷ đồng.

MINI Clubman

MINI Clubman là dòng xe cỡ nhỏ của MINI, thiết kế 6 cửa, 5 chỗ ngồi. MINI Clubman 2021 hiện đang ở thế hệ thứ 2 của dòng xe này với 2 phiên bản Clubman 2.0 S và Clubman JCW.

Với việc có tới 5 chỗ ngồi, 6 cửa cùng khoang hành lý lên tới 1.250 lít sẽ giúp bạn mang thêm nhiều hành lý hơn trên mỗi hành trình.

MINI Clubman
MINI Clubman

Bộ la-zăng 7 chấu mạ bạc trở thành điểm nhấn ấn tượng cho phần thân xe. Khoang lái MINI Clubman được trang bị đầy đủ các ứng dụng thông tin giải trí, màn hình 6,5 inch.

Về động cơ, bản S. Cubman S được trang bị cỗ máy I4, dung tích 1.998 cc, cho công suất 189 mã lực, mô-men xoắn 280Nm. Đi cùng đó là hộp số 6MT hoặc 8AT và tùy chọn hệ dẫn động FWD hoặc AWD.

Bản JCW dùng cỗ máy 2.0L I4 Turbocharged, sản sinh công suất 228 mã lực, mô-men xoắn 350Nm.

Giá MINI Clubman 2021 là từ 2,239 - 2,499 tỷ đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MINI đang bán những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO