Minh tinh hẹn hò diễn viên kém 16 tuổi sau khi bị chồng đại gia phản bội

03/07/2023 13:35

Aff Taksaorn cho biết cô thử hẹn hò diễn viên kém 16 tuổi sau nhiều năm bị chồng đại gia phản bội. Cô được chăm sóc, quan tâm và đối đãi theo cách chưa từng có.

Aff Taksaorn từng trở thành đề tài bàn tán của công chúng Thái Lan sau khi công khai bị chồng cũ phản bội. Nữ diễn viên sau đó được cho là hẹn hò diễn viên trẻ kém 16 tuổi Nonkul Chanon.

Diễn viên phim Tiếng Gọi Tình Yêu cho biết tin cô thử hẹn hò yêu diễn viên kém tuổi là thật. Họ tìm hiểu trước khi tham gia dự án mới.

Minh tinh hẹn hò diễn viên kém 16 tuổi sau khi bị chồng đại gia phản bội-1
Aff Taksaorn thử tìm hiểu bạn trai kém 16 tuổi sau khi bị chồng phản bội.

"Chúng tôi thử yêu nhau, hẹn hò qua điện thoại, mỗi ngày trò chuyện khoảng 30 phút. Khi tôi ốm, cậu ấy mua thuốc gửi qua, dặn dò cách uống. Tôi trước giờ chưa từng được đối xử như vậy. Cậu ấy còn sợ tôi không được thoải mái", Aff Taksaorn nói trong một chương trình truyền hình.

Nữ diễn viên nói ban đầu cô không quen hẹn hò đàn ông kém tuổi. "Ban đầu tôi ngại ngùng, thậm chí không thể nhập vai yêu người trẻ hơn. Sau đó tôi dần cởi mở, trải lòng với người trẻ tuổi", Taksaorn nói thêm.

Aff Taksaorn sinh năm 1980, là một trong những diễn viên, MC đa tài nhất xứ chùa Vàng. Ngoài vai trò dẫn chương trình, cô tham gia nhiều bộ phim như Mối Tình Hoàng Tộc, Tiếng Gọi Tình Yêu, gần đây là Hận Thù hợp tác cùng nhiều ngôi sao như Taew Natapohn, Nine Naphat...

Minh tinh hẹn hò diễn viên kém 16 tuổi sau khi bị chồng đại gia phản bội-2
Chồng của Aff Taksaorn phản bội vợ để theo đuổi "mợ chảnh" Matt Peeranee.

Aff Taksaorn kết hôn với người thừa kế chuỗi nhà hàng, resort nổi tiếng Bonanza năm 2012. Cô đón con gái đầu lòng năm 2015, thông báo ly hôn vào tháng 10/2018. Nữ diễn viên nói chồng có bồ nhí gây xôn xao giới giải trí khi công bố người giật chồng cô là mợ chảnh Thái Lan Matt Peeranee.

Nonkul Chanon sinh năm 1996, diễn viên đang lên của Thái Lan, được nhiều khán giả Việt biết đến qua bộ phim điện ảnh Thiên Tài Bất Hảo. Anh được chú ý hơn khi có thông tin hẹn hò đàn chị lớn hơn 16 tuổi Aff Taksaorn.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh tinh hẹn hò diễn viên kém 16 tuổi sau khi bị chồng đại gia phản bội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO