Min Hee Jin 'flex' 1 câu về thành tích của NewJeans khiến fan các nhóm nam đồng loạt phẫn nộ

31/05/2024 20:38

Lại 1 lần nữa, "mẹ đẻ NewJeans" lại châm ngòi cuộc chiến giữa các fandom!

Chiều ngày 31/5, CEO Ador là Min Hee Jin đã tổ chức cuộc họp báo thứ 2 để đưa ra quan điểm về cuộc họp đại cổ đông bất thường của HYBE. Trước đó, tại cuộc họp cổ đông bất thường sáng 31/5, các cộng sự thân cận của Min Hee Jin đã bị HYBE sa thải. Một ban giám đốc mới gồm những người được HYBE đề cử đã được thành lập.

Min Hee Jin flex 1 câu về thành tích của NewJeans khiến fan các nhóm nam đồng loạt phẫn nộ-1
Min Hee Jin trong buổi họp báo chiều 31/5

Khác với diện mạo có phần phờ phạc ở buổi họp báo đầu tiên, Min Hee Jin lần này trông có vẻ tươi tắn hơn với trang phục màu vàng rực rỡ, cô cũng nhấn nhá chút son phấn cho gương mặt. Lần này, Min Hee Jin tiếp tục đưa ra quan điểm cá nhân nhưng không còn gay gắt như trước, cô gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn ủng hộ cô cũng như NewJeans.

Tuy nhiên, một chia sẻ của Min Hee Jin đã khiến một bộ phận fan có phần phật ý. Cụ thể, nữ CEO tự tin khẳng định thành tích mà NewJeans làm được sau 2 năm debut tương đương với những nhóm nam hàng đầu đạt được trong 5 năm, 7 năm: "Lợi nhuận tôi kiếm được trong 2 năm cùng Ador là thành quả mà các nhóm nhạc nam hàng đầu kiếm được trong 5 năm, 7 năm. Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ mới ra mắt 2 năm đạt được thành tích như vậy. Tôi không thể hiểu được việc sử dụng cụm từ phản bội đối với giám đốc công ty con đã đạt được thành quả như vậy".

Min Hee Jin flex 1 câu về thành tích của NewJeans khiến fan các nhóm nam đồng loạt phẫn nộ-2
Min Hee Jin "flex" về thành tích NewJeans trong họp báo

Dù Min Hee Jin không chỉ chỉ đích danh tên nhóm nhạc nào nhưng câu nói của cô lại có phần động chạm đến fan của các idol khác. Không phủ nhận những gì mà NewJeans đạt được trong thời gian rất ngắn và vươn lên vị trí top đầu Gen 4 nhưng việc đề cao con gái cưng một cách thái quá như vậy sẽ khiến tên tuổi NewJeans bị ảnh hưởng phần nào.

Rất nhiều người đem thành tích mà những nhóm nam hàng đầu đạt được trong thời gian ngắn để "vả" lại phát ngôn từ Min Hee Jin. Cụ thể, EXO sau 1 năm debut đã có ngay hit toàn cầu Growl và sau đó là chuỗi liên hoàn hit giúp củng cố ngôi vị "ông hoàng Gen 3", BTS dù debut có hơi lận đận nhưng cuối cùng vẫn gặt hái thành công vang dội, trở thành nhóm nhạc toàn cầu, BIGBANG hay Super Junior thì khỏi phải nói về độ nổi tiếng ngay từ khi mới debut...

Min Hee Jin flex 1 câu về thành tích của NewJeans khiến fan các nhóm nam đồng loạt phẫn nộ-3
EXO có hit lớn chỉ sau 1 năm debut

Min Hee Jin flex 1 câu về thành tích của NewJeans khiến fan các nhóm nam đồng loạt phẫn nộ-4
BIGBANG thì càng không cần chờ đến 5 năm, 7 năm để hot

Min Hee Jin flex 1 câu về thành tích của NewJeans khiến fan các nhóm nam đồng loạt phẫn nộ-5
"Không có BTS là không có NewJeans"

Về phần NewJeans, không thể phủ nhận sự xuất hiện không kèn không trống giúp 5 cô gái càn quét Kpop như một cơn lốc, chuỗi liên hoàn hit ngay từ khi debut đã khiến nhiều người trầm trồ. Chỉ 1 năm sau khi debut, NewJeans đã được xướng tên ở hạng mục Daesang cao nhất ở các lễ trao giải cuối năm - điều mà hiếm tân binh nào làm được.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đúng là NewJeans mạnh về nhạc số nhưng nếu tính doanh thu đi tour hay bán album thì không thể nào bằng các nhóm nhạc nam được. Bên cạnh đó, những nhóm nam hàng đầu như lời Min Hee Jin nói đều hoạt động được 5 năm, 7 năm hoặc hơn. Còn NewJeans thì mới năm thứ 3 đã phải lao đao vì sóng gió giữa "mẹ đẻ" và tập đoàn HYBE rồi! Ngoài ra, netizen còn nhắc cho Min Hee Jin nhớ là nếu không có BTS gánh thì còn lâu NewJeans mới được ra đời.

- Theo tôi hiểu có phải bả đang nói tới nhóm nam tạo ra tập đoàn không nhỉ? (Ý chỉ BTS) Không có nhóm nam đó thì đừng hòng NewJeans được ra đời và cổ ở đây khoe con gái như thế!

- Bù lại người ta hoạt động 7 năm chứ NewJeans chưa tới năm thứ 3 đã thấy sóng gió rồi đó!

- Doanh thu chính của idol đến từ album với tour diễn, mà NewJeans thì chưa đi tour, album thì chắc chắn không bằng các nhóm nam hàng đầu rồi!

- Nếu không mang danh gà nhà HYBE thì cũng flop thôi. Được đầu tư khoản tiền khổng lồ, báo chí hàng loạt đưa tin "em gái BTS" này nọ, MV được đăng trên kênh hơn 70M follow của HYBE mà gáy to ghê, cứ như công của mình tất.

- Ý là mình giải thích bình thường cũng được mà đụng chạm các nhóm khác quá, lần comeback này NewJeans đã mất đi rất nhiều người không phải fan nhưng vẫn ủng hộ nhóm rồi bả còn đụng chạm lung tung nữa, đến chịu!

Min Hee Jin flex 1 câu về thành tích của NewJeans khiến fan các nhóm nam đồng loạt phẫn nộ-6
Màn comeback gần đây của NewJeans được cho là có phần kém nhiệt hơn so với những lần trước.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Min Hee Jin 'flex' 1 câu về thành tích của NewJeans khiến fan các nhóm nam đồng loạt phẫn nộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO