Midu mặc váy cưới giá gần 130 triệu đồng, chụp hình dưới tuyết tại lâu đài cổ ở Pháp

Ngọc Ánh (T/H)| 23/04/2024 20:00

Midu diện váy cưới dáng đuôi cá của NTK Lê Thanh Hòa chụp ảnh cưới tại một tòa lâu đài cổ ở Paris (Pháp), trong ngày tuyết rơi trắng xóa.

Tối 22/4, trên trang cá nhân, Midu hé lộ hình ảnh cô trong bộ váy cưới lộng lẫy ở Paris dưới cơn tuyết đầu mùa Cô chia sẻ: "Tôi chụp hình cưới ở Paris vào một ngày tuyết trắng như cổ tích, tại một tòa lâu đài cổ kính, mang trong mình nhiều câu chuyện và giá trị lịch sử. Paris ít khi nào có tuyết phủ trắng đẹp đến nao lòng thế này. Hôm đó chắc chắn là một ngày đặc biệt".

Midu diện đầm cưới chụp ảnh ở Paris hồi đầu năm. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Midu cho biết sẽ tung bộ ảnh cưới trọn vẹn vào thời gian gần nhất. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa tiết lộ danh tính chú rể.

Nhưng, những 'thám tử mạng' đã nhanh chóng tìm ra danh tính của chồng nữ diễn viên, chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân. Cô chưa công khai hình ảnh, thông tin về anh vì muốn chọn thời điểm thích hợp để không ảnh hưởng cuộc sống, công việc. Diễn viên miêu tả bạn đời là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Cô gọi anh là định mệnh cuộc đời.

Hình ảnh Midu bên chồng sắp cưới trong bức ảnh pre-wedding, thông báo ngày kết hôn đến bạn bè. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trang phục cưới Midu mặc thuộc bộ sưu tập Love No.3 của Lê Thanh Hòa, giới thiệu hồi tháng 10/2023 có giá 5.000 USD (hơn 127 triệu đồng).

Váy cưới của Midu được lấy ý tưởng từ những bông hoa tuyết đầu mùa. Một thiết kế gam màu trắng tinh khôi với phom dáng đuôi cá quyến rũ ôm sát cơ thể tôn lên vóc dáng người mặc.Phần thân váy cùng đường cúp ngực trái tim giúp tôn xương quai xanh cho người mặc.

Điểm nhấn của váy là sự kết hợp giữa họa tiết của chất liệu ren cao cấp cùng kỹ thuật đính kết thủ công tạo hiệu ứng lấp lánh. Chân váy có thêm phần đuôi với tà xòe rộng có thể tháo rời. Nhà mốt còn nhấn nhá đai ở eo, giúp vóc dáng Midu thêm thon gọn.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đám cưới

NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ váy cưới này được thực hiện trong 3 tuần bởi những người thợ lành nghề. Chân váy thêm phần đuôi rộng có thể tháo rời giúp cô dâu lộng lẫy trong ngày trọng đại.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đám cưới

Thông tin về bạn trai doanh nhân và đám cưới của nữ diễn viên đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cô khá kín tiếng về đời tư, không chia sẻ về chuyện tình cảm và không đăng ảnh có mặt chồng sắp cưới.

Midu lên xe hoa vào tháng 6, tiết lộ về chú rể

Theo thông tin ghi trên thiệp cưới, Midu sẽ lên xe hoa vào ngày 29/6.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên Midu, chuẩn bị lấy chồng doanh nhân

Midu, 35 tuổi, tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, quê TP HCM, Midu tạo dấu ấn qua các phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu; Thiên thần áo trắng; Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp,.

Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên, và được nhiều người đặt cho cái tên là 'đại gia bất động sản' khi Midu sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 35.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Midu mặc váy cưới giá gần 130 triệu đồng, chụp hình dưới tuyết tại lâu đài cổ ở Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO