Meez Jewelry - Địa chỉ mua Nhẫn cưới uy tín và chất lượng tại Hà Nội

T/H| 08/05/2023 12:00

Hà Nội là một trong những thành phố lớn nhất của Việt Nam với nhiều sản phẩm/dịch vụ cũng như thương hiệu nổi bật. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua nhẫn cưới, có rất nhiều cửa hàng trang sức chuyên nghiệp để bạn có thể lựa chọn tuy nhiên bạn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để được tư vấn và lựa chọn nhẫn cưới phù hợp?

Cùng khám phá thương hiệu nhẫn cưới Meez Jewelry đến từ Hồng Kông tại Hà Nội nhé.

Ý nghĩa quan trọng của nhẫn cưới

Nhẫn cưới không chỉ là món trang sức cho cô dâu và chú rể thêm lung linh trong ngày cưới, mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc mà không có món trang sức nào có thể thay thế được. Ý nghĩa đầu tiên của chiếc nhẫn cưới là gắn kết hai con người độc lập thành một cặp vợ chồng, là minh chứng cho tình yêu của cả hai.

Khi tách nghĩa của "nhẫn cưới", ta sẽ thấy được ý nghĩa của nó phù hợp với quan niệm đạo đức của vợ chồng. "Nhẫn" biểu tượng cho sự nhẫn nại và kiên trì của cả hai vợ chồng với nhau. Còn "Cưới" là một nghi lễ giúp gắn kết cặp đôi đang yêu thành vợ chồng. Kết hợp hai ý nghĩa này lại, ta được ý nghĩa nôm na của "nhẫn cưới" là một vật dụng mà vợ chồng mang bên mình từ ngày cưới nhằm nhắn nhủ đôi vợ chồng phải nhẫn nại và kiên trì trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Hoặc một giai thoại khác, trước thế kỷ 20, đàn ông thường không đeo nhẫn cưới mà chỉ có phụ nữ mới đeo. Đến giữa thế kỷ 20, chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ, người đàn ông phải rời gia đình của mình để ra chiến trường trong một khoảng thời gian dài. Kể từ đó, đàn ông mới bắt đầu đeo nhẫn cưới như một biểu tượng cho cuộc hôn nhân của mình và sự nhớ đến người vợ ở nhà. Đây là một hành động ý nghĩa và tràn đầy tình yêu của người đàn ông trách nhiệm. Do đó, việc đeo nhẫn cưới được thực hiện đến tận bây giờ, trong lễ cưới khi cô dâu và chú rể trao nhẫn cho nhau.

Meez Jewelry - Địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín tại Hà Nội

Để tìm mua nhẫn cưới đẹp và chất lượng tại Hà Nội, bạn nên chọn các thương hiệu trang sức lớn, có thương hiệu và kinh nghiệm lâu năm trong ngành chế tác trang sức. Bên cạnh đó, hầu hết các cửa hàng nhẫn cưới uy tín tại Hà Nội đều cung cấp dịch vụ thiết kế nhẫn cưới, cho phép cả hai tự thiết kế nhẫn cưới theo ý thích hoặc chọn từ bộ sưu tập sẵn có của Thương hiệu.

Do đó, thay vì tìm kiếm cửa hàng nhẫn cưới đẹp tại Hà Nội, bạn cần quan tâm đến yếu tố chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu cũng như ngân sách của mình.

Meez Jewelry là thương hiệu trang sức đến từ Hong Kong - cái nôi sản xuất trang sức cao cấp hàng đầu thế giới với hơn 50 năm phát triển, chuyên sản xuất và kinh doanh trang sức kim cương nói chung và nhẫn cưới nói riêng. Với đội ngũ thiết kế tài năng và kinh nghiệm, sản phẩm của Meez Jewelry không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn được làm từ các loại vật liệu quý hiếm như vàng, bạch kim, kim cương với cam kết chất lượng trên mỗi sản phẩm.

Meez đã có mặt tại Việt Nam từ 2019 dần khẳng định về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của họ.

Những ưu điểm nổi bật của Meez Jewelry:

  • Bộ sưu tập trang sức nói chung và nhẫn cưới nói riêng rất đa dạng.
  • Chính sách bảo hành trọn đời sản phẩm, và chính sách thu đổi sản phẩm minh bạch, được cập nhật công khai trên hệ thống cửa hàng và website.
  • Miễn phí Thâu nới ni/size nhẫn trong vòng 3 size (trừ các mẫu thiết kế đặc biệt không thể thâu nới) và Nối dài hoặc cắt ngắn vòng cổ, vòng tay, lắc chân (trừ các mẫu thiết kế đặc biệt không thể điều chỉnh).
  • Vệ sinh, làm sạch trọn đời sản phẩm.
  • Miễn phí đánh bóng sản phẩm 2 lần/năm.
  • Chính sách thanh toán đa dạng, hỗ trợ trả góp linh hoạt.
  • Chính sách thu đổi lên đến 85% giá trị sản phẩm mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Meez Jewelry tuy là một thương hiệu mới so với đại đa số các thương hiệu khác tại Việt Nam, tuy nhiên với phương châm “Nỗ lực trở thành thương hiệu trang sức số 1 Việt Nam” đã và đang dần khẳng định thương hiệu khi là địa chỉ mua nhẫn cưới tại Hà Nội uy tín.

Bạn có thể tìm hiểu hơn về Meez Jewelry tại:
FaceBook: facebook.com/meezjewelry
Website: meezjewelry.vn
Địa chỉ: 209 P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Meez Jewelry - Địa chỉ mua Nhẫn cưới uy tín và chất lượng tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO