Mẹ Moonbin (ASTRO) viết tâm thư khẩn thiết trước tin đồn lan truyền về cố ca sĩ

14/06/2023 16:18

Trong tâm thư, bà cũng gửi lời cảm ơn đến những fan luôn yêu thương, nhớ về Moonbin (ASTRO).

Moonbin (ASTRO) đã qua đời ở tuổi 25, để lại nỗi tiếc thương trong lòng người hâm mộ, người thân và bạn bè. Tuy nhiên bên cạnh những lời chia buồn, 1 bộ phận cư dân mạng đã lan truyền nhiều tin đồn sai sự thật về nam idol. Những tin đồn này khiến người thân và người hâm mộ của Moonbin rất đau lòng.

Vào ngày 13/6, mẹ của nam idol quá cố đã viết 1 bức thư dài, mong cư dân mạng ngừng lan truyền, đồn đoán về sự ra đi của Moonbin: "Thật khó khăn khi đọc những tin đồn này với tư cách 1 người mẹ. Tôi lo lắng rằng nhiều người hâm mộ của con trai tôi cũng sẽ bị tổn thương. Tôi không muốn bất cứ ai đàm tiếu, thêu dệt về con trai tôi nữa. Tôi tha thiết cầu mong các bạn không lan truyền những tin đồn thất thiệt. Tôi hy vọng rằng những người Binnie (biệt danh của Moonbin) yêu quý không phải sống trong đau khổ nữa".

Mẹ Moonbin (ASTRO) viết tâm thư khẩn thiết trước tin đồn lan truyền về cố ca sĩ-1
Mẹ Moonbin lên tiếng cầu mong cư dân mạng ngừng lan truyền tin đồn thất thiệt về cậu con trai quá cố.

Trong thư, mẹ của Moonbin cũng gửi lời cảm ơn đến những fan đã để lại hoa, thư và đến viếng thăm nơi tưởng niệm con trai bà. Hiện tại, khu tưởng niệm của Moonbin đã được chuyển về chùa Gukcheongsa, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. 2 thành viên cùng nhóm ASTRO là Cha Eun Woo, Sanha đã ghé thăm nơi đây.

Mẹ Moonbin (ASTRO) viết tâm thư khẩn thiết trước tin đồn lan truyền về cố ca sĩ-2
Cha Eun Woo và Sanha đã ghé thăm nơi tưởng niệm Moonbin.

Moonbin sinh năm 1998, ra mắt cùng ASTRO vào năm 2016. Trước khi làm idol, Moonbin từng là diễn viên nhí, đóng vai "chàng gốm" So Yi Jung hồi nhỏ trong phim Vườn Sao Băng (2009). Nam idol quá cố còn là anh trai của nữ idol Moon Sua (Billlie). Nam idol qua đời vào ngày 19/4/2023 tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul, hưởng dương 25 tuổi.

Mẹ Moonbin (ASTRO) viết tâm thư khẩn thiết trước tin đồn lan truyền về cố ca sĩ-3
Moonbin từng là diễn viên nhí...

Mẹ Moonbin (ASTRO) viết tâm thư khẩn thiết trước tin đồn lan truyền về cố ca sĩ-4
... trước khi ra mắt cùng ASTRO.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Moonbin (ASTRO) viết tâm thư khẩn thiết trước tin đồn lan truyền về cố ca sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO