MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai

14/07/2023 09:40

MC Thanh Vân Hugo hiếm hoi nhắc về chồng - doanh nhân Đặng Hùng Cường: "Người đàn ông hiện tại khiến tôi thấy an tâm bởi anh là người tốt bụng, biết nghĩ cho những người xung quanh".

Thời gian gần đây, MC Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) thường xuyên chia sẻ hình ảnh váy cưới hoặc ảnh tình tứ bên người chồng thứ hai - doanh nhân Đặng Cường, khiến nhiều người tin rằng sắp tới nữ MC sẽ có một đám cưới ngọt ngào để cuộc sống hôn nhân trọn vẹn. Thế nhưng, đến hiện tại, Vân Hugo vẫn hạn chế nhắc đến chồng con và thông tin đám cưới.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Người Kể Chuyện Đời, Vân Hugo có dịp trải lòng về nghề và cuộc sống hiện tại bên chồng người chồng thứ hai.

MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai-1MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai-2MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai-3MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai-4
Những hình ảnh tình tứ được Vân Hugo chia sẻ gần đây kèm dòng trạng thái: "Anh ơi đừng có nắm tay/ Kẻo em nắm lại anh say bây giờ" hay "Anh ơi trái đất hình tròn/ Anh không trốn kỹ là còn gặp em"

Về sự nghiệp, nữ MC cho biết cơ duyên bắt đầu khi cô dẫn chương trình mang tên Vui Cùng Hugo (2005), gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Sau đó, cô được mời dẫn loạt chương trình như Chinh Phục, Đường Lên Đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì Bạn Xứng Đáng... Nữ MC cho rằng cô được nghề chọn chứ bản thân không định hướng theo nghệ thuật bởi theo học tại Học viện Ngoại giao.

"Tôi không phải là một người trẻ biết mình muốn gì nên cứ loay hoay trong suốt thời thanh xuân. Tôi không biết công việc nào sẽ phù hợp với mình. Tuy nhiên khi có cơ duyên với nghề dẫn chương trình, tôi lại thấy thích và công việc cứ thế cuốn mình đi", Thanh Vân Hugo nhớ lại.

Khi được hỏi về chương trình yêu thích nhất, Thanh Vân Hugo nhắc về Vì Bạn Xứng Đáng bởi đó là một chương trình phi lợi nhuận nhằm mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

"Tất cả nghệ sĩ tham gia đều không lấy một đồng nào, ê-kíp lương cũng rất thấp. Tôi làm ròng rã 7 năm trời, gần như tháng nào cũng đi các tỉnh xa xôi, đôi khi số tiền tôi cho đi còn nhiều hơn lương của mình. Khi nghĩ lại những tháng ngày ấy, mình thấy rất hạnh phúc. Rõ ràng dù mình không kiếm được tiền từ chương trình đó nhưng lại kiếm được rất nhiều niềm vui", cô chia sẻ.

MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai-5
Vân Hugo chia sẻ: "20 năm trôi qua nhanh như chớp mắt - chào cô sinh viên Ngoại giao năm 1"

Thế nhưng, phía sau một cô MC xinh đẹp, hoạt ngôn, ít ai ngờ đời sống tình cảm của cô lại trải qua nhiều biến cố và sóng gió.  Kết hôn từ năm 23 tuổi, nữ MC quyết định tạm ngưng công việc để lui về chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng không có được hạnh phúc trọn vẹn. Sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, cô bắt đầu trở lại, tiếp tục nỗ lực chứng minh thực lực ở các chương trình truyền hình.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và làm mẹ đơn thân gần 10 năm, Thanh Vân Hugo rất cẩn thận trong việc chọn bạn đời. Cô luôn ưu tiên tìm được người phải thực sự yêu thương con mình. Hiện tại, Thanh Vân Hugo hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân bên doanh nhân Đặng Hùng Cường. Sau khi tìm được bến đỗ, bà mẹ hai con rời Hà Nội để Nam tiến, ổn định cuộc sống gia đình và bắt đầu xây dựng sự nghiệp, mối quan hệ ở thành phố mới.

Nhắc đến chồng, người đẹp sinh năm 1985 hạnh phúc kể: "Tôi yêu anh ấy vì anh ấy có một trái tim rất nhân hậu, ấm áp và tốt bụng. Khi đến với người đàn ông, tôi quan trọng điều đó lắm. Nếu ở bên một người mà không thấy được sự hiền lành, nhân hậu của họ thì tự nhiên tôi sẽ cảm thấy muốn dừng mối quan hệ đó lại. Người đàn ông hiện tại khiến tôi thấy an tâm bởi anh là người tốt bụng, biết nghĩ cho những người xung quanh. Tôi thấy anh ấy xứng đáng để mình ở bên cạnh và cùng đồng hành với anh".

MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai-6MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai-7MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai-8MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai-9
Sau một lần đổ vỡ, Thanh Vân Hugo đang hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân bên doanh nhân Đặng Hùng Cường.

Vì tình yêu, Thanh Vân Hugo rời Hà Nội để Nam tiến, ổn định cuộc sống gia đình và bắt đầu xây dựng sự nghiệp, mối quan hệ ở thành phố mới.

Trước đó, nói về người chồng hiện tại, Vân Hugo từng chia sẻ: "Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy cũng chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông Trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng".

Nữ MC tiết lộ cô không hề gặp khó khăn trong việc giữ mối quan hệ với hai con và vợ cũ của chồng. Cô đang làm mẹ của 4 bé nhưng không hề áp lực mà rất tự hào, hạnh phúc. Hiện tại, nữ MC chờ một đám cưới ngọt ngào để cuộc sống hôn nhân trọn vẹn hơn.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Vân Hugo khoe ảnh váy cưới và tình tứ bên chồng doanh nhân, tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO