MC Hoàng Oanh nghẹn ngào nhắc đến chuyện tan vỡ trên sóng 'Người Ấy Là Ai'

03/06/2023 06:54

Ở "Người Ấy Là Ai" mùa 5, Hoàng Oanh bày tỏ sự đồng cảm với một cực phẩm khi từng trải qua mối quan hệ hôn nhân đổ vỡ.

Tập 3 Người Ấy Là Aimùa 5 tiếp tục quy tụ dàn cực phẩm siêu xịn dành cho nữ chính tuần này là DJ Tina.

Bên cạnh những phút giây dí dỏm, hài hước trước dàn cố vấn siêu mặn, thì việc nữ chính chọn nhầm cực phẩm đã có chủ và "vuột mất" 2 cực phẩm màu xanh đã để lại không ít tiếc nuối cho khán giả. Trong đó, hoàn cảnh của một cực phẩm độc thân khiến Hoàng Oanh phải đồng cảm sâu sắc.

Theo đó, DJ Hoàng Vũ - một chàng trai độc thân đã được nữ chính lựa chọn dừng lại ở vòng 2, không đi tiếp vào vòng trong. Hoàng Vũ mặc dù đang làm việc trong môi trường có tính chất gặp gỡ, cởi mở với nhiều người, nhưng anh vẫn chưa tìm được một nửa thích hợp. Hoàng Vũ chia sẻ lý do: "Em tập trung công việc nhiều quá, và rất nhát con gái".

Trước đó anh đã từng có một gia đình và cả hai có với nhau một bé trai, nhưng cả anh và cô gái đó đều không thể tiếp tục đồng hành, mất một khoảng thời gian lâu sau đó Hoàng Vũ không mở lòng với ai.

Hoàng Oanh cũng là một người từng trải qua chuyện đổ vỡ nên rất đồng cảm và thấu hiểu cực phẩm: "Em cũng đã trải qua rồi và em biết nó tan vỡ thành từng mảnh nhỏ, văng tứ tung khắp nơi và mình phải đi lụm lại, dán lại cho đến khi mình ổn".

MC Hoàng Oanh nghẹn ngào nhắc đến chuyện tan vỡ trên sóng Người Ấy Là Ai-1MC Hoàng Oanh nghẹn ngào nhắc đến chuyện tan vỡ trên sóng Người Ấy Là Ai-2
Câu chuyện của Hoàng Vũ nhận được sự đồng cảm đặc biệt từ Hoàng Oanh

Hoàng Oanh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc Jack Cole. Tuy nhiên, đến tháng 4/2022, người đẹp bất ngờ thông báo ly hôn khiến khán giả bất ngờ. Dù đường ai nấy đi nhưng cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Từ đó đến nay, Hoàng Oanh cũng nhiều lần hội ngộ Jack, cô còn đưa con trai sang Mỹ để thăm ông bà nội. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cả hai đều giữ không khí gia đình vui vẻ, thoải mái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Oanh bày tỏ thẳng thắn: "Tôi muốn con có sự kết nối với cha và gia đình bên nội. Dù không còn là vợ chồng nữa nhưng đó vẫn là cha và ông bà nội của con mình".

MC Hoàng Oanh nghẹn ngào nhắc đến chuyện tan vỡ trên sóng Người Ấy Là Ai-3
Cặp đôi kết hôn vào năm 2019, tuy nhiên vào tháng 4/2022, Hoàng Oanh và Jack Cole đã chính thức đường ai nấy đi

MC Hoàng Oanh nghẹn ngào nhắc đến chuyện tan vỡ trên sóng Người Ấy Là Ai-4
Sau khi ly hôn, Hoàng Oanh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ Jack Cole. Ngoài ra, gia đình hai bên còn đi du lịch chung cùng với nhau

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Hoàng Oanh nghẹn ngào nhắc đến chuyện tan vỡ trên sóng 'Người Ấy Là Ai'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO