Mbappe lập cú đúp, PSG vẫn trắng tay trên sân nhà trước Nice

Sông Lam| 16/09/2023 08:44

Kylian Mbappe tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, Paris Saint Germain (PSG) vẫn nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trước Nice ở vòng 5 Ligue 1.

Nice là đối thủ không dễ bị bắt nạt nên HLV Luis Enrique đã tung đội hình mạnh nhất khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà Parc des Princes vào sáng 16/9, với chủ lực Mbappe trên hàng công.

Đúng như dự đoán, đội bóng thủ đô Paris gặp khó trước hàng thủ chơi chặt chẽ của Nice. Thậm chí ở phút 21, thủ thành Donnarumma đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm chính xác của tiền đạo Teremas Moffi.

Mbappe lập cú đúp, PSG vẫn trắng tay trên sân nhà trước Nice - 1

Mbappe lập cú đúp bàn thắng nhưng PSG vẫn nhận thất bại đáng xấu hổ trên sân nhà trước Nice (Ảnh: AP).

Dù vậy, ở phút 29, Mbappe đã lên tiếng với bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. Từ đường chuyền tốt của hậu vệ Hakimi, tiền đạo người Pháp băng vào dứt điểm không cho thủ thành Bulka có cơ hội cản phá. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, Nice tiếp tục thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự và sắc bén trên hàng công. Họ đã liên tiếp ghi được 2 bàn thắng ở các phút 53 và 68, lần lượt do công của Laborde rồi Moffi để tiếp tục vượt lên.

Phải đến phút 87, Mbappe mới hoàn tất cú đúp đồng thời rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 cho PSG. Người kiến tạo cho anh là cầu thủ vào sân thay người Kolo Muani.

Mbappe lập cú đúp, PSG vẫn trắng tay trên sân nhà trước Nice - 2

PSG nhận trận thua đầu tiên ở Ligue 1 sau 5 vòng đấu (Ảnh: Leparisien).

Tuy nhiên, những nỗ lực của Mbappe là không đủ và PSG buộc phải nhận thất bại 2-3 trên sân nhà. Đây là trận thua đầu tiên của họ tại Ligue 1 2023-24.

Đội bóng thành Paris tụt xuống thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1 và gây thất vọng trước trận mở màn vòng bảng Champions League 2023/24 với Dortmund vào ngày 20/9.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe lập cú đúp, PSG vẫn trắng tay trên sân nhà trước Nice
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO