Mbappe ghi bàn, PSG chia điểm đáng tiếc trước Lille

Sông Lam| 18/12/2023 08:22

Kylian Mbappe giúp Paris Saint Germain (PSG) có bàn mở tỷ số nhưng đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn phải chia điểm đáng tiếc trước đội chủ nhà Lille ở vòng 16 Ligue 1.

PSG hành quân đến sân của Lille mà không có sự phục vụ của thủ môn Donnarumma do án treo giò. Đáng chú ý Ethan Mbappe, em trai của tiền đạo Kylian Mbappe dù mới 16 tuổi nhưng vẫn được đăng ký trong danh sách thi đấu.

Với đội hình có chất lượng hơn, PSG làm chủ thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng họ chỉ tung ra được một pha dứt điểm trúng đích trong hiệp 1 khi đội chủ nhà chơi phòng ngự chặt chẽ.

Mbappe ghi bàn, PSG chia điểm đáng tiếc trước Lille - 1

PSG gặp khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của Lille trong hiệp 1 (Ảnh: AP).

Trong khi đó Lille cũng tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Arnau Tenas nhưng hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, thế bế tắc được phá vỡ với pha lập công của tiền đạo Mbappe trên chấm phạt đền ở phút 67 của trận đấu.

Trước đó, hậu vệ Diakite phạm lỗi với Lucas Hernandez trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Mbappe dễ dàng đánh bại thủ thành Chevalier mang về bàn mở tỷ số cho PSG.

Mbappe ghi bàn, PSG chia điểm đáng tiếc trước Lille - 2

Mbappe mở tỷ số cho PSG từ chấm phạt đền ở phút 67 của trận đấu (Ảnh: AP).

Bị dẫn bàn, đội chủ nhà Lille dâng cao đội hình và tạo ra áp lực vô cùng lớn về phía đội khách. Tưởng như PSG sẽ giành trọn được 3 điểm thì ở phút 90+5, Jonathan David dứt điểm chính xác để giúp Lille giữ lại được một điểm trên sân nhà.

Mbappe ghi bàn, PSG chia điểm đáng tiếc trước Lille - 3

PSG chia điểm đáng tiếc trước Lille khi để thủng lưới ở phút 90+5 (Ảnh: AP).

Đánh rơi 2 điểm đáng tiếc ở phút cuối, PSG vẫn giữ vững ngôi đầu với 37 điểm sau 16 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai là Nice 5 điểm khi ở vòng đấu này đoàn quân của HLV Francesco Farioli để thua Le Harve với tỷ số 1-3.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe ghi bàn, PSG chia điểm đáng tiếc trước Lille
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO