Mbappe ghi bàn, PSG bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua vô địch Ligue 1

Sông Lam| 18/02/2024 09:24

Ở trận đấu thuộc vòng 22 Ligue 1, Paris Saint-Germain (PSG) dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Nantes với tỷ số 2-0 và bỏ xa các đối thủ còn lại ở ngôi đầu bảng.

Làm khách trên sân của Nantes, Kylian Mbappe bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị sau khi có những thông tin tiền đạo người Pháp sẽ dứt áo ra đi vào mùa hè này. Dù vậy, với thực lực mạnh hơn, đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn dễ dàng áp đảo đội chủ nhà với rất nhiều cơ hội được tạo ra trong hiệp 1.

Tuy nhiên hàng phòng ngự của Nantes vẫn chơi phòng ngự kiên cường và khiến hàng công đội khách bế tắc trong việc làm rung mành lưới của thủ thành Remy Descamp. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao mà không có bàn thắng nào được ghi.

Mbappe ghi bàn, PSG bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua vô địch Ligue 1 - 1

Mbappe vào sân ở hiệp 2 và ghi bàn trên chấm phạt đền mang về chiến thắng cho PSG (Ảnh: Getty).

Bước sang hiệp 2, PSG cuối cùng cũng làm được điều mình cần với bàn mở tỷ số ở phút 60. Đó là tình huống mà hậu vệ Lucas Hernandez bất ngờ dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm làm tung lưới của thủ thành Descamp.

Lúc này, HLV Luis Enrique đã tung Mbappe vào sân để tăng thêm hỏa lực cho đội nhà. Sau hơn 15 phút có mặt trên sân, Mbappe cho thấy giá trị của mình khi liên tiếp khuấy đảo khung thành của đối phương và chính anh đem lại quả phạt đền cho đội nhà.

Trên chấm 11m, tiền đạo người Pháp dễ dàng đánh bại thủ thành Remy Descamps để ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG. Đây cũng là bàn thứ 21 của Mbappe ở Ligue 1 mùa này.

Chiến thắng này giúp PSG "một mình một ngựa" trong cuộc đua giành ngôi vương ở Ligue 1. Đội bóng thủ đô Paris đã bất bại trong 17 trận gần nhất, giành được 53 điểm sau 22 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Nice tới 14 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe ghi bàn, PSG bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua vô địch Ligue 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO