Mazda CX-5 bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt

Trần Đình| 08/07/2023 15:12

Ngày 08/7, Thaco chính thức giới thiệu Mazda CX-5 bản cập nhật. Chiếc xe sẽ có những thay đổi về kiểu dáng, bổ sung thêm 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động i-Activsense.

Mazda CX-5 hiện là một trong những mẫu xe hút khách nhất tại phân khúc SUV/Crossover tại thị trường trong nước. Đến thời điểm hiện tại, doanh số mẫu xe đã đạt mốc kỷ lục với gần 100.000 xe, góp phần không nhỏ vào tổng doanh số của thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam.

Mazda CX-5 bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt ảnh 1

Do đó, Thaco tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam phiên bản nâng cấp Mazda CX-5. Đáng chú ý, ngoại thất của xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Artful Design. Điều này giúp nó tạo nên sự mới mẻ, sang trọng và độc đáo hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Mazda CX-5 bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt ảnh 2

Đồng thời, thân xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim 19 inch thiết kế mới. Đặc biệt, bộ la-zăng cũng được tinh chỉnh khi khách hàng nâng cấp các gói tùy chọn Sport hay Exclusive mang đến diện mạo mạnh mẽ, hiện đại giúp gia tăng tính thể thao, khỏe khoắn đậm chất SUV. Phía sau xe, CX-5 sử dụng đuôi xe chính cụm đèn hậu LED tinh xảo, được thiết kế theo xu hướng hiện đại kết hợp với hệ thống ống xả kép mang tính thể thao.

Mazda CX-5 bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt ảnh 3

Bên trong khoang cabin, chiếc SUV đến từ Nhật Bản sở hữu các chi tiết nội thất được chế tác theo tinh thần thủ công tỉ mỉ và tinh tế. Ngoài ra mẫu xe này sử dụng vô lăng bọc da tích hợp tính năng sưởi vô lăng. Màn hình HUD hiển thị các thông tin vận hành trên kính chắn gió, vừa thuận tiện cho người lái quan sát thông tin khi di chuyển, vừa mang đậm tính công nghệ. Trong khi đó, màn hình giải trí trung tâm 8 inch kết nối Apple CarPlay không dây/Android Auto kết hợp “Mazda Connect” hiện đại.

Mazda CX-5 bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt ảnh 4

Ở phiên bản mới, Mazda CX-5 được nhà sản xuất bổ sung thêm một số tính năng an toàn chủ động như quan sát, cảnh báo người lái nếu có dấu hiệu mất tập trung, hệ thống phanh thông minh.

Mazda CX-5 bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt ảnh 5

Chiếc SUV Nhật Bản được trang bị động cơ SKYACTIV-G ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Thaco sẽ phân phối sản phẩm này với 3 phiên bản bao gồm 2.0 Deluxe, 2.0 Luxury và 2.0 Premium. Mẫu SUV có giá từ 749 triệu đồng đến 829 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Mazda CX-5 bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt ảnh 6
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mazda CX-5 bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO