Maya: Mỹ nhân nóng bỏng thành mẹ đơn thân, bán hàng online nuôi con

16/05/2023 12:18

Trái với sự nghiệp nghệ thuật thăng hoa, đường tình duyên của Maya có phần trắc trở.

Mỹ nhân đa tài của showbiz Việt

Sau gần 4 năm im ắng, mới đây, Maya gây chú ý khi xuất hiện trong một đêm nhạc ở Hà Nội. Tại đây, cô chia sẻ: "Mấy năm nghỉ hát, tôi trong quá trình thức tỉnh bản thân. Tôi vẫn trau dồi kỹ năng và cập nhật những xu hướng mỗi ngày. Lần này trở lại, tôi có rất nhiều năng lượng, tươi mới. Tôi xem đây là sự khởi nghiệp một lần nữa của mình".

Maya không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cô xuất thân là người mẫu. Với lợi thế chiều cao 1,74m, đôi chân dài cùng vóc dáng nóng bỏng, người đẹp 8X từng giành danh hiệu Người đẹp tài năng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt - Trung năm 2006.

Maya: Mỹ nhân nóng bỏng thành mẹ đơn thân, bán hàng online nuôi con-1
Ca sĩ Maya (Ảnh: Facebook nhân vật).

Những tưởng Maya sẽ gắn bó và tỏa sáng hơn trên sàn diễn nhưng đến năm 2009, cô bất ngờ chuyển sang lĩnh vực ca hát. Dù hoạt động nghệ thuật chăm chỉ nhưng mãi đến khi lấn sân điện ảnh, tham gia diễn xuất trong phim Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ (2012), người đẹp sinh năm 1988 mới thật sự gây ấn tượng.

Thừa thắng xông lên, sau phim điện ảnh đầu tay, Maya tiếp tục đóng phim Cô Dâu Đại Chiến 2. Cũng từ đây, cô theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm và trở thành nữ diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất lẫn nhan sắc, được truyền thông săn đón.

Maya: Mỹ nhân nóng bỏng thành mẹ đơn thân, bán hàng online nuôi con-2
Diễn viên Maya trong phim "Vợ Ba" (Ảnh: Tư liệu).

Tính đến thời điểm hiện tại, Maya đã sở hữu số lượng phim không nhỏ với nhiều tác phẩm gây tiếng vang và các phim truyền hình như: Trái Đắng, Gọi Nắng, Yêu Lần Nữa, Về Nhà Đi Con ngoại truyện... 

Làm mẹ đơn thân, bán hàng online kiếm thêm thu nhập

Trái với sự nghiệp nghệ thuật thăng hoa, đường tình duyên của Maya có phần trắc trở. Năm 2015, khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, người đẹp bất ngờ mang thai và sang Mỹ sinh con.

Lúc này, xoay quanh nữ diễn viên là vô số tin đồn, cho rằng cô làm người thứ ba, sinh con cho đại gia, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác... Song, trước những lời đả kích từ công chúng, Maya chọn cách im lặng.

Maya: Mỹ nhân nóng bỏng thành mẹ đơn thân, bán hàng online nuôi con-3
Người đẹp 8X có phong cách gợi cảm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhiều năm qua, Maya vẫn chưa một lần công khai cha của con gái. Tuy nhiên nữ diễn viên cho biết nếu có thời gian, cô vẫn sắp xếp cho con gặp cha. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ cha của con gái vẫn chu cấp tiền cho bé.

Sau khi tham gia phim Vợ Ba vào năm 2018, Maya đột nhiên tăng cân liên tục. Cô quyết định "ở ẩn", không xuất hiện nhiều trên truyền thông, tránh sự chú ý của mọi người.

Maya: Mỹ nhân nóng bỏng thành mẹ đơn thân, bán hàng online nuôi con-4
Maya và con gái Bồ Câu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, Maya một mình chăm sóc, nuôi nấng con tại Hà Nội. Ngoài làm nghệ thuật, cô kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Người đẹp tâm sự: "Tôi khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi thích vì mình được tự do, không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì. Thời gian đầu làm mẹ đơn thân, tôi có chút bỡ ngỡ song mọi thứ lại đâu vào đấy. Tôi may mắn được hỗ trợ rất nhiều nên cũng không gặp trở ngại gì".

Nhắc đến chuyện tình cảm, Maya hài hước nói: "Con gái không thích mẹ yêu ai cả. Nói thẳng ra là con gái cấm tôi yêu. Về phần mình, chuyện tình cảm tôi để thuận tự nhiên.

Tôi không thuộc kiểu người cần phải có bạn trai hay cưới chồng. Hiện tôi dành hết tình cảm vào con gái cho nên mọi thứ khác đối với tôi chỉ là một phần của cuộc sống. Tôi nghĩ ai cũng vậy, sẽ bị khuyết một mặt nào đấy chứ sao có thể trọn vẹn được. Vì vậy, tôi không xem tình yêu và hôn nhân là tất cả cuộc đời".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Maya: Mỹ nhân nóng bỏng thành mẹ đơn thân, bán hàng online nuôi con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO