Máy bơm nhiệt heat pump - sự lựa chọn tối ưu

T/H| 29/09/2021 12:00

Mặc dù là một sản phẩm mới nhưng máy bơm nhiệt gia đình hiện nay lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chính vì thế, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm nhiệt, đa phần chúng đều sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, cùng với đó còn là thiết kế đa dạng mẫu mã và có giá thành phù hợp giúp tối ưu nhu cầu của mọi gia đình.

Vậy bạn đã biết đến dòng sản phẩm máy bơm nhiệt heat pump gia đình? Bạn đang tìm hiểu và cần được cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để được tư vấn tận tình nhé!

1. Nhu cầu sử dụng máy bơm nhiệt heat pump ngày càng tăng cao

Như chúng ta đã biết, máy bơm nhiệt chính là thiết bị có khả năng cung cấp nhiệt lượng phù hợp cho nước, hay không khí để điều hòa nhiệt độ và đồng thời cung cấp nước nóng cho nhu cầu thiết yếu của người dùng. Chức năng của nó tương đương như với bình nóng lạnh hay điều hòa nhiệt độ. Tuy nhiên chính bởi việc sở hữu những thế mạnh vượt trội nên nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này ngày càng tăng cao.

Máy bơm nhiệt heat pump gia đình vừa có khả năng tiết kiệm đến 80% lượng điện năng tiêu thụ nếu so sánh với các phương pháp gia nhiệt khác. Không chỉ vậy nó còn tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Tuyệt vời hơn, sản phẩm còn sử dụng hệ thống điều khiển thông minh nên gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo có nước nóng 24/24.

Đó là còn chưa kể đến độ bền của sản phẩm lên đến hơn 20 năm. Đặc biệt việc bảo trì bảo dưỡng sản phẩm cũng rất đơn giản và tiết kiệm. Chính vì thế mà không thể phủ nhận rằng hiện nay số lượng người dùng kể cả hộ gia đình và doanh nghiệp phục vụ sản xuất công nghiệp chuyển sang sử dụng máy bơm nhiệt ngày càng nhiều là điều hiển nhiên.

2. Một số dòng máy bơm nhiệt Ecomax chất lượng cao được tin dùng hiện nay

Máy bơm nhiệt Ao Smith

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm nhiệt để quý khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên đâu mới là gợi ý hoàn hảo, tiết kiệm và chất lượng mới là điều rất nhiều khách hàng quan tâm. Và máy bơm nhiệt Ao Smith chính là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với thiết kế sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn, Ao Smith chính là gợi ý tuyệt vời mà quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn.

Không chỉ dễ dàng trong việc lắp đặt mà sản phẩm còn rất dễ sử dụng. Thông qua việc sử dụng công nghệ phủ Blue Diamond nên nó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả gia đình và luôn thân thiện với môi trường. Với ba chế độ hoạt động linh hoạt: Tiết kiệm – Tiêu chuẩn – Làm nóng nhanh, máy bơm nhiệt Ao Smith rất phù hợp để sử dụng cho biệt thự, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, spa hay khách sạn, nhà hàng,...

Tuyệt vời hơn khi nó có hiệu năng cao hơn hẳn 3 lần so với bình nóng lạnh thông thường. Thông qua việc tận dụng năng lượng từ bên ngoài nên có thể tiết kiệm lên đến hơn 75% năng lượng. Quả là tuyệt vời phải không nào?

Máy bơm nhiệt Atlantic nhập khẩu Pháp

Dòng sản phẩm tiếp theo quý khách hàng nên tham khảo chính là máy nước nóng bơm nhiệt năng lượng không khí. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Atlantic – Pháp và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Chính vì thế, nó không chỉ được đánh giá cao bởi sự tiện lợi khi làm nước nóng nhanh chóng mà còn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.

Hiện nay, dòng sản phẩm này đã được nhập khẩu trực tiếp tại Việt Nam thông qua nhà cung cấp Ecomax. Chính vì thế quý khách hàng hoàn toàn có thể được đảm bảo về giá thành cũng như chế độ bảo hành cùng chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Máy bơm nhiệt New Energy

Và gợi ý cuối cùng về sản phẩm máy bơm nhiệt gia đình cho quý khách chính là New Energy. Được sản xuất dựa trên công nghệ Australia đồng thời được sử dụng máy nén cũng như cánh quạt là sản phẩm chính hãng của Mitsubishi, đây chính là một trong những thiết bị chất lượng hàng đầu hiện nay.

Chỉ cần có không khí là sản phẩm sẽ tạo ra được nước nóng, nhiệt độ có thể lên tới 75 độ C nhưng chỉ tiêu thụ 1,2kw điện năng. Chính vì thế chi phí vận hành của nó rất thấp, đồng thời cũng rất an toàn. Sản phẩm này không chỉ phù hợp với hộ gia đình mà còn cả chung cư hay villa.

3. Địa chỉ vàng chuyên cung cấp máy bơm nhiệt chất lượng cao giá tốt

Với những gợi ý hoàn hảo kể trên, chắc hẳn quý khách đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt. Chắc hẳn bạn đang tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và tận tình? Hãy đến với Ecomax ngay hôm nay để tham khảo rất nhiều mẫu sản phẩm máy bơm nhiệt chất lượng cao.

Đơn vị luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cùng chế độ bảo hành dài hạn. Chính vì thế chỉ cần có nhu cầu, quý khách hãy liên hệ với Ecomax để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Ecomax

Địa chỉ: Số 12 Cầu Ngà, P.Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 03.88.89.86.68 - 0969.554.333
Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42, Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM
Điện thoại: 0919.571.589 - 0932.060.068
Email: ecomax8688@gmail.com
Website: https://bomnhietheatpump.com

Bài liên quan
  • Những thông tin hữu ích của đèn UV trong lọc nước
    Đèn UV là một trong những thiết bị diệt khuẩn an toàn đã được nghiên cứu và đưa vào sử dụng trong hệ thống máy lọc nước hiện nay. Chính nhờ việc sở hữu rất nhiều ưu điểm hoàn hảo mà sản phẩm ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu về tác dụng của nó trong hệ thống máy lọc nước.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Máy bơm nhiệt heat pump - sự lựa chọn tối ưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO