Mâu thuẫn vì chỗ đỗ ô tô, bác sĩ bị hàng xóm đánh tại phòng khám

Thúy Diễm| 19/07/2023 21:26

Một bác sĩ tại Đắk Lắk làm đơn trình báo việc bị hàng xóm xông vào phòng khám hành hung vì mâu thuẫn xuất phát từ chỗ đỗ xe ô tô.

Chiều 19/7, ông Phan Quang Trung (bác sĩ, chủ một phòng khám trên đường Trần Phú, phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đã làm đơn trình báo cơ quan công an về việc bị hàng xóm là ông D.T.Đ. xông vào phòng khám hành hung mình.

Công an phường Thành Công xác nhận đơn vị đã tiếp nhận trình báo của ông Trung và đang làm rõ vụ việc.

Mâu thuẫn vì chỗ đỗ ô tô, bác sĩ bị hàng xóm đánh tại phòng khám - 1

Phòng khám nơi xảy ra việc bác sĩ bị hàng xóm hành hung (Ảnh: Thúy Diễm).

Theo ông Trung, trưa 15/7, con gái ông Đ. đỗ ô tô trước phòng khám của ông, gây khó khăn trong việc tiếp nhận bệnh nhân. Vì thế, ông Trung đã sang nhà ông Đ. đề nghị đỗ xe đến vị trí khác.

Tại đây, ông Trung bấm chuông cửa nhưng không nghe tiếng chuông và không thấy ông Đ. ra mở cửa. Cho rằng chuông bị hỏng, ông Trung nhấn chuông nhiều lần, dẫn đến hai bên lời qua tiếng lại khi ông Đ. ra mở cửa.

Khoảng 17h ngày 17/7, khi ông Trung đang khám cho bệnh nhân, bất ngờ ông Đ. xông vào chửi bới và đánh 2 cái vào mặt ông Trung. Toàn bộ sự việc được camera của phòng khám ghi lại.

Mâu thuẫn vì chỗ đỗ ô tô, bác sĩ bị hàng xóm đánh tại phòng khám - 2

Toàn bộ sự việc được camera phòng khám ghi lại (Ảnh: Chụp màn hình clip).

"Sau khi bị hành hung, tôi bị choáng, sưng đau vùng má phải, sung huyết mắt, phải vào viện chụp CT Scanner và thăm khám. Tôi làm đơn trình báo công an phường vào cuộc xử lý để ông Đ. không còn hành vi này nữa", ông Trung cho hay.

Còn ông Đ. thừa nhận việc đánh ông Trung là sai, trình bày do bản thân thiếu kiềm chế vì dồn nén bức xúc trong thời gian dài.

Theo ông Đ., ông Trung mở phòng khám gần nhà mình và suốt nhiều năm khách thường xuyên đỗ xe trước nhà ông Đ. Mới đây, khách của ông Trung làm móp ô tô của ông này. Người khách đã bồi thường chi phí sửa xe. Tuy nhiên, ông cũng không ý kiến với ông Trung vì cho rằng đó là sự cố ngoài ý muốn.

Mâu thuẫn vì chỗ đỗ ô tô, bác sĩ bị hàng xóm đánh tại phòng khám - 3

Ông Đ. phản ánh việc ô tô của mình bị khách hàng phòng khám tông móp méo (Ảnh: Ông Đ. cung cấp).

"Trưa 15/7, con gái tôi đỗ xe trước cửa phòng khám nên ông Trung sang nhà bấm chuông liên tục. Tôi bức xúc lắm, trong khi tôi rất thông cảm cho ông Trung việc đỗ xe phía trước nhà, tại sao con tôi đỗ một xíu, ông Trung lại không thông cảm cho gia đình tôi.

Đến chiều 17/7, xe của khách hàng ông Trung đỗ chắn cửa nhà nên tôi có qua gặp ông Trung và không kiềm chế nên có đánh ông này. Sự việc xảy ra, tôi rất buồn vì bản thân nóng giận do khổ tâm nhiều năm liền", ông Đ. chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn vì chỗ đỗ ô tô, bác sĩ bị hàng xóm đánh tại phòng khám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO