Mặt bằng showroom của Phan Công Khanh đang rao thuê 700 triệu đồng?

13/07/2023 18:02

Động thái này diễn ra sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Phan Công Khanh (Khanh Super) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mặt bằng showroom của Phan Công Khanh đang rao thuê với nhiều giá khác nhau, dao động 550-700 triệu đồng/tháng. Ảnh: Liên Phạm.

Sau vài ngày Phan Công Khanh (29 tuổi) - người chơi siêu xe có tiếng ở Việt Nam - bị bắt khẩn cấp, nhiều môi giới và trang tin rao thuê bất động sản lần lượt đăng tải thông tin cho thuê mặt bằng tại số 6 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM) - địa chỉ showroom K-Super của Phan Công Khanh.

Thực tế, theo ghi nhận vào sáng 13/7, toàn bộ siêu xe trong showroom đã được dời sang nơi khác. Hiện cửa hàng đã "cửa đóng then cài", không còn nhân viên túc trực.

Theo các thông tin được đăng tải, mặt bằng này có kết cấu 1 trệt, 1 lầu với diện tích khoảng 360 m2, nằm gần nút giao Trần Hưng Đạo - Yersin, tuyến đường trung tâm quận 1 với lưu lượng xe sầm uất. Theo đó, mặt bằng sẽ phù hợp để kinh doanh cà phê bánh, nhà hàng, spa, showroom...

Liên hệ với các môi giới, mức giá cho thuê mặt bằng biến động nhiều giá, dao động 550-700 triệu đồng/tháng và có thể thương lượng thêm.

"Do đây là mặt bằng hot, nên có nhiều môi giới cùng tham gia vào rao thuê. Chính vì vậy, cũng có một số người chỉ đăng nhằm mục đích kiếm khách nên sẽ có nhiều sự chênh lệch", một môi giới lý giải.

Theo lời môi giới, hiện mặt bằng này đang bị điều tra, dự kiến cho thuê được trong vòng 1-2 tuần tới. Đồng thời, nếu khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng sẽ làm việc trực tiếp với chủ nhà và không liên quan đến người thuê trước đó.

Điều kiện của chủ nhà đưa ra là khách thuê phải ký hợp đồng 5 năm, cọc 3 tháng và thanh toán tiền thuê nhà 3 tháng 1 lần.

Showroom K-Super của ông Khanh chỉ vừa khai trương vào đầu tháng 6. Thời điểm ấy, sự kiện khai trương đã quy tụ dàn siêu xe đình đám với tổng giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đây cũng là sự kiện quy tụ nhiều siêu xe nhất tại TP.HCM tính từ đầu năm 2023.

phan cong khanh bi bat anh 1
Dàn siêu xe xuất hiện tại sự kiện khai trương showroom K-Super vào ngày 8/6. Ảnh: Dũng Ngọc.

Các mẫu xe xuất hiện tại sự kiện như bộ đôi Lamborghini Murcielago, Lamborghini Aventador S, Lamborghini Huracan, Ferrari SF90 Stradale, Mercedes-AMG G 63 mạ vàng, McLaren 720S, 765LT, Lamborghini Gallardo, Ferrari F8 Tributo, Porsche 911...

Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, cửa hàng này đã bị xử phạt về hành vi đỗ, để xe ở vỉa hè trái quy định pháp luật. Theo đó, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này để 6 ôtô chiếm trọn vỉa hè nên tiến hành lập biên bản.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mặt bằng showroom của Phan Công Khanh đang rao thuê 700 triệu đồng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO