Marcus Rashford tỏ thái độ 'chống đối' HLV Ten Hag

H. Long| 03/12/2023 17:15

Một người hâm mộ Man Utd chỉ ra 11 sai lầm của Rashford trong trận đấu với Newcastle. Báo giới Anh nghi ngờ tiền đạo người Anh "chống đối" HLV Ten Hag vì xếp sai vị trí.

Marcus Rashford là một trong những gương mặt tệ hại nhất của Man Utd trong trận thua 0-1 trước Newcastle vào đêm qua. Theo thống kê, trong 61 phút có mặt trên sân, tiền đạo này chỉ chạm bóng 22 lần, thực hiện 17 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 65%. Không những vậy, Rashford còn không hỗ trợ phòng ngự.

Marcus Rashford tỏ thái độ chống đối HLV Ten Hag - 1

Rashford thi đấu kém cỏi trong trận đấu với Newcastle (Ảnh: Goal).

Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản có tên @SimonUTD11 đã chỉ ra 11 sai lầm của Rashford chỉ trong 61 phút thi đấu. Ở phút thứ 3, ngôi sao này không tham gia phòng ngự. Hai phút sau, anh cũng không chủ động lui về sau khi bị Livramento qua mặt. Phút 14, anh chỉ đi bộ và không tranh bóng. Sau đó, Rashford thực hiện động tác khó hiểu rồi ăn vạ.

Phút 17, tiền đạo người Anh không tham gia phòng ngự, tạo điều kiện cho Livramento có không gian lên bóng. Bốn phút sau đó, anh lại không bám theo Livramento.

Phút 23, Rashford nhận bóng bên cánh, rồi chuyền về phía thủ môn Newcastle. Phút 25, anh lại chuyền nhầm địa chỉ khiến Wan-Bissaka bị đối phương gây sức ép. Phút 26, anh lại đi bóng. Phút 28, tiền đạo này lại chuyền bóng vào chân cầu thủ Newcastle. Phút 42, Rashford lại bỏ quên khâu phòng ngự và để Livramento thoải mái chạy lên.

Sang hiệp 2, Rashford đã bị thay ra sau khi Newcastle mở tỷ số, nhường vị trí cho Antony. Bình luận về màn trình diễn của Rashford, tài khoản @ bethTmufc cho rằng "đó là hành động đáng xấu hổ". Nhiều CĐV cho rằng tiền đạo người Anh thiếu nỗ lực thi đấu.

Marcus Rashford tỏ thái độ chống đối HLV Ten Hag - 2

Ngouwfi hâm mộ chỉ ra 11 sai lầm của Rashford trong trận đấu với Newcastle (Ảnh: Twitter).

HLV Tim Sherwood cho rằng Rashford không nên thi đấu cho đội tuyển Anh ở Euro 2024. Không chỉ thi đấu kém cỏi, tiền đạo này còn để lại hình ảnh xấu khi vùng vằng với HLV Ten Hag sau khi bị thay ra.

Chuyên gia Jermaine Jenas cho rằng việc Rashford thiếu nhiệt tình vì muốn "chống lệnh" HLV Ten Hag vì bị thi đấu trái với sở trường. Tiền đạo sinh năm 1997 được bố trí đá cánh phải, thay vì cánh trái. "Có lẽ cậu ấy muốn gửi thông điệp với HLV Ten Hag rằng mình không muốn thi đấu ở vị trí này", Jermaine Jenas chia sẻ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ten Hag không hài lòng với Rashford. Ông nhấn mạnh: "Tôi sẽ nói chuyện riêng với cậu ấy, chứ không phải nói trên truyền thông. Có nhiều lời bàn tán về phong độ của Rashford. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy tìm lại phong độ".

Sau trận thua Newcastle, Man Utd rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 24 điểm. Trong khi đó, Newcastle vươn lên vị trí thứ 5 với 26 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Marcus Rashford tỏ thái độ 'chống đối' HLV Ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO