Marcel Sabitzer bắn tín hiệu muốn ở lại Man Utd

Hạo Minh| 13/04/2023 16:16
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Marcel Sabitzer cho biết anh muốn được chính thức trở thành cầu thủ của Man Utd bởi bản thân có được sự tin tưởng của HLV Erik ten Hag.

Tiền vệ người Áo đã gia nhập Man Utd vào ngày cuối cùng tháng Một sau chẩn đoán chấn thương nặng của Christian Eriksen. Khi ấy cầu thủ người Đan Mạch dự kiến sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và Man Utd phải nhanh chóng tìm kiếm nhân sự lấp chỗ trống trong đội hình.

Sabitzer không được trọng dụng tại Bayern Munich. Do đó, đội bóng của Đức đã cho phép anh chuyển đến Old Trafford theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Đội phó tuyển Áo nhanh chóng thích nghi với Man Utd. Dù chưa trở thành một cầu thủ chủ chốt, nhưng anh chơi ở nhiều vị trí tiền vệ khác nhau trong sơ đồ chiến thuật và đáp ứng được kỳ vọng của Ten Hag.

Marcel Sabitzer bắn tín hiệu muốn ở lại Man Utd - 1

Marcel Sabitzer (Ảnh: GI).

Tại Bayern Munich, Julian Nagelsmann đã được thay thế bởi Thomas Tuchel, điều này làm tăng khả năng Sabitzer có thể ở lại Bavaria sau mùa hè này. Dẫu vậy, Sabitzer nói rằng anh muốn ở lại Old Trafford vì mối quan hệ "rất tích cực" với Ten Hag.

"Man Utd nói rõ rằng đó là một dự án cho đến mùa hè, sau đó chúng ta sẽ thấy những gì có thể xảy ra", Sabitzer nói với Bild.

"Cho đến lúc đó, tôi muốn cống hiến mọi thứ cho Man Utd. Đây là một thỏa thuận cho mượn mà không có điều khoản mua đứt. Vào mùa hè, tình hình sẽ được các bên đánh giá".

"Tôi có thể nói rằng mình đã tìm thấy vị trí ở đây. Bây giờ tôi biết Premier League và có thể nói không có giải đấu nào hay, khốc liệt và khắc nghiệt hơn giải đấu này. Mỗi trận đấu là một cuộc chiến. Đây là giải đấu tốt nhất trên thế giới. Khi bạn chơi một lần ở đây, bạn biết không có giải đấu nào so sánh được với Premier League".

"Tất nhiên suy nghĩ của tôi là Man Utd, đặc biệt là với sự tin tưởng mà tôi nhận được từ Erik ten Hag, điều đó rất tích cực. Nhưng tôi không phải là người duy nhất quyết định việc chuyển nhượng".

"Có sự cạnh tranh ở mọi câu lạc bộ hàng đầu. Ở Man Utd, sự cạnh tranh thậm chí còn khắc nghiệt hơn ở Munich. Ở đây có McTominay, Eriksen, Casemiro , Fred và tôi. Nếu sợ cạnh tranh, tôi đã không gia nhập cả Bayern lẫn Man Utd".

Theo truyền thông Anh, HLV Ten Hag hài lòng với màn thể hiện của Sabitzer trong màu áo Man Utd kể từ khi anh tới đội bóng thành Manchester, chiến lược gia người Hà Lan muốn ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" mua đứt cầu thủ người Áo vào mùa hè tới.

Một số nguồn tin từ Đức cho biết Bayern Munich sẵn sàng để Sabitzer ra đi nếu đội bóng này nhận được khoảng 30 triệu bảng phí chuyển nhượng. Đây là mức phí không quá lớn với Man Utd, dù rằng được đánh giá là cao so với một cầu thủ gần 30 tuổi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Marcel Sabitzer bắn tín hiệu muốn ở lại Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO