Maoyan công bố top những bộ phim Hoa ngữ hot nhất mùa hè 2023

Ngọc Lý (T/H)| 31/08/2023 10:00

Trường Tương Tư chứng minh được sức hút mạnh mẽ khi tiếp tục dẫn đầu trong bảng xếp hàng maoyan mùa hè.

Mới đây, Maoyan - nền tảng đánh giá phim vừa tung ra kết quả xếp hạng của các bộ phim hot nhất trong mùa hè năm nay, tính từ ngày 1/6 cho đến 28/8, chia thành hai bảng riêng biệt.

Ở hạng mục dành cho các tác phẩm webdrama hot mùa hè, Trường Tương Tư của Dương tử chiến thắng thuyết phục sau khi phủ sóng truyền thông suốt thời gian qua, bởi nội dung cuốn hút, tạo hình nhân vật đẹp mắt cũng như dàn diễn viên có diễn xuất ổn định. Dù đã kết thúc phần 1, nhưng độ hot của phim vẫn chưa hạ nhiệt. Trường Tương Tư xếp vị trí thứ 1 với chỉ số nhiệt độ lên đến 9837.46.

maoyan.jpg
Top 20 bộ phim webdrama có chỉ số nhiệt độ cao nhất trong mùa hè 2023.

Tuy nhiên, vị trí thứ 2 và thứ 3 của bảng xếp hạng lại gây tranh cãi khá nhiều. Theo phần đông khán giả, Liên Hoa Lâu của Thành Nghị có độ phổ biến rộng rãi hơn và các số liệu khác cũng vượt trội hơn so với tác phẩm Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến. Ngọc Cốt Dao xếp hạng 2 với chỉ số nhiệt độ là 9821.08 và Liên Hoa Lâu xếp hạng 3 với 9758.07.

Ở hạng mục phim truyền hình hot mùa hè, ngôi vị quán quân thuộc về bộ phim Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến và Lý Thấm, chỉ số nhiệt độ là 9760.82.

Kể từ khi phát sóng, phim nhanh chóng xác lập mức rating trung bình cực kỳ ấn tượng vượt trên 1.2%. Đây là thành tích ấn tượng trong số những tác phẩm Hoa ngữ công chiếu trong vài năm trở lại đây. Tập 18 của bộ phim mới đây còn cán mốc rating cao đến 1.9143% trên Khốc Vân. Ngoài phần nội dung ý nghĩa, diễn xuất chắc tay của Tiêu Chiến và Lý Thấm đều nhận "cơn mưa" lời khen từ khán giả.

maoyan1.jpg
Top 20 bộ phim truyền hình có chỉ số nhiệt độ cao nhất mùa hè 2023.

Theo sau đó là tác phẩm gây tranh cãi nhất mùa hè, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính, với chỉ số nhiệt độ cao ngất ngưỡng 9555.50.

Xếp hạng 3 là bộ phim Từng Thiếu Niên của Trương Nhất Sơn, Quan Hiểu Đồng, Phạm Thừa Thừa, có chỉ số nhiệt độ là 9473.71.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Maoyan công bố top những bộ phim Hoa ngữ hot nhất mùa hè 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO