Mạo danh nhân viên y tế để lừa bán các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe

DIỆU ANH| 17/08/2023 17:11

Ninh Bình - Thời gian gần đây, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình, liên tục nhận được nhiều ý kiến phản ánh của người dân về việc có một số đối tượng giới thiệu là bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện gọi điện để thăm hỏi sức khỏe, tư vấn, bán các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé.

Mạo danh nhân viên y tế để lừa bán các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Người dân đến khám bệnh và điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình. Ảnh: Diệu Anh

Trao đổi với PV Lao Động, ông Phạm Văn Dậu, Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình khẳng định, hiện tại Bệnh viện chỉ sử dụng duy nhất 1 trang thông tin và 1 fanpage là Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình, để cập nhật tin tức và hoạt động tại viện. Tất cả các trang cá nhân hoặc hội, nhóm khác đều là mạo danh.

"Bệnh viện không bán sản phẩm chức năng hay liên kết với bất kỳ bên thứ 3 nào. Vì vậy, mọi cá nhân hay tổ chức lấy danh nghĩa Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình để liên hệ với khách hàng hoặc đến nhà tư vấn dịch vụ, sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, đều là giả mạo" - ông Dậu khẳng định.

Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình khuyến cáo, khách hàng, bệnh nhân và người dân cần đề cao cảnh giác trước những chiêu trò ngày một tinh vi của các đối tượng xấu. Đồng thời, không sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh, đơn điều trị, thuốc, thực phẩm chức năng... từ các đối tượng mạo danh.

Khách hàng, bệnh nhân và người nhà cần xác thực rõ thông tin, có thể inbox theo địa chỉ Fanpage Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng là: 02293.513.388 hoặc đến trực tiếp tại Bộ phận tư vấn, đăng ký dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại sảnh tầng 1, khoa Khám bệnh, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mạo danh nhân viên y tế để lừa bán các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO