Man Utd vỡ mộng vì 'cục nợ' Mason Mount

25/11/2023 13:13

Việc Mason Mount liên tục chấn thương khiến cho Man Utd vỡ mộng vì bản hợp đồng được kỳ vọng từ Chelsea.

Trước thềm trận đấu với Everton vào Chủ nhật (26/11), Man Utd đã nhận tin không vui khi Mason Mount dính chấn thương bắp chân. Thông tin trên đã được HLV Ten Hag xác nhận trong buổi họp báo.

Man Utd vỡ mộng vì cục nợ Mason Mount - 1

Mason Mount dần trở thành "cục nợ" của Man Utd vì thi đấu không tốt và liên tục chấn thương (Ảnh: Getty).

HLV người Hà Lan cho biết: "Mason đã gặp phải một vấn đề nên chúng tôi phải đánh giá xem anh ấy có thể tham gia trận đấu hay không". Theo báo giới Anh, với chấn thương này, Mount sẽ ngồi ngoài một tháng.

Điều đó có nghĩa rằng Mount chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Everton. Không những vậy, cầu thủ người Anh còn lỡ hẹn trong trận đại chiến với đội bóng cũ Chelsea vào ngày 7/12.

Hồi đầu mùa, Mount đã phải nghỉ thi đấu 37 ngày vì chấn thương (từ ngày 19/8 đến 25/9) và bỏ lỡ 6 trận đấu của Man Utd. Giờ đây, anh tiếp tục phải ngồi ngoài một tháng trong giai đoạn then chốt của CLB.

Nhiều cổ động viên Man Utd cảm thấy ngán ngẩm về bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng. Ở mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1999 mới chỉ thi đấu 12 trận cho Man Utd trên mọi đấu trường và thi đấu rất mờ nhạt.

Ở diễn biến khác, Man Utd đón tin vui khi thủ thành Andre Onana sẽ đủ thể lực để đối đầu với Everton. Hậu vệ trái Luke Shaw đã trở lại tập luyện và có khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu này. Trong khi đó, Rasmus Hojlund vẫn cần đánh giá chấn thương mới biết được khả năng ra sân hay không.

Man Utd vỡ mộng vì cục nợ Mason Mount - 2

HLV Ten Hag và Varane đang có xung đột nhất định (Ảnh: The Sun).

Trong buổi họp báo, HLV Ten Hag nhận câu hỏi về việc để Varane ngồi dự bị trong những trận đấu vừa qua. Nói về vấn đề này, HLV người Hà Lan cho biết: "Đó là quyết định về mặt chiến thuật. Varane cũng hiểu điều này và cậu ấy tỏ ra chuyên nghiệp. Varane luôn nỗ lực để đáp ứng yêu cầu rất cao của tôi ở Man Utd.

Tuy nhiên, theo nhà báo Sami Mokbel của Daily Mail, HLV Ten Hag và Varane có thể xung đột về mặt quan điểm. Đẳng cấp của trung vệ người Pháp rất cao so với những trung vệ của Quỷ đỏ thời điểm này. Một vài nguồn tin khẳng định Varane sẽ chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trận đấu giữa Man Utd và Everton diễn ra vào lúc 23h30 ngày 26/11 trên sân Goodison Park.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd vỡ mộng vì 'cục nợ' Mason Mount
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO