Man Utd trả giá đắt sau chiến thắng Nottingham Forest

H. Long| 17/04/2023 11:24
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Trong trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 31 Premier League, Man Utd đã nhận tin dữ khi tiền vệ Marcel Sabitzer dính chấn thương trong lúc khởi động.

Marcel Sabitzer đã được điền tên vào đội hình xuất phát của Man Utd trong trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 31 Premier League. Mặc dù vậy, vào phút chót, HLV Ten Hag buộc phải gạch tên cầu thủ này vì chấn thương trong lúc khởi động.

Man Utd trả giá đắt sau chiến thắng Nottingham Forest - 1

Marcel Sabitzer dính chấn thương trong lúc đạt phong độ cao (Ảnh: Getty).

Điều đó khiến HLV người Hà Lan buộc phải thực hiện sự thay đổi khi bố trí Christian Eriksen, người chưa bình phục 100% thể lực vào sân đá chính. Trong khi đó, thủ thành Nathan Bishop được đưa vào thay thế Eriksen trong danh sách dự bị.

Đây là trận đấu đầu tiên của tiền vệ người Đan Mạch cho Man Utd kể từ ngày 28/1. Cầu thủ này đã phải điều trị chấn thương mắt cá. Man Utd kỳ vọng đón Eriksen trở lại vào cuối tháng 4 nhưng trong thời gian qua, tiền vệ sinh năm 1992 đã bình phục sớm hơn dự kiến. Vào tuần trước, anh đã trở lại tập luyện.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Marcel Sabitzer. Cầu thủ người Áo cần kiểm tra chuyên sâu để biết được tình trạng của mình. Dù thế nào, việc thiếu vắng ngôi sao 29 tuổi là tổn thất lớn với Man Utd. Đây là thời điểm Marcel Sabitzer đạt phong độ tốt. Cầu thủ này mới lập cú đúp trong trận hòa 2-2 của Man Utd trước Sevilla ở lượt đi tứ kết Europa League.

Man Utd trả giá đắt sau chiến thắng Nottingham Forest - 2

Eriksen được sử dụng trong trận đấu với Nottingham Forest (Ảnh: AP).

Bên cạnh đó, ở thời điểm này, Man Utd còn mất hàng loạt trụ cột quan trọng như Marcus Rashford, Raphael Varane và Lisandro Martinez. Nói về tình trạng của Rashford, HLV Ten Hag chia sẻ: "Có một số điều bạn có thể tránh được nhưng có những điều lại không. Tại sao Ban tổ chức Premier League lại bố trí Man Utd thi đấu ở các trận đấu muộn vào Chủ nhật và trận sớm vào thứ Bảy (trong bối cảnh phải thi đấu ở cúp châu Âu). Có điều gì đó không đúng.

Với việc thi đấu dồn dập như vậy, các cầu thủ có nguy cơ không kịp phục hồi thể lực. Khoa học chứng minh họ cần thời gian thích hợp để phục hồi. Nếu cứ thi đấu liên tục, sự mệt mỏi sẽ tích lũy lại. Bây giờ, chúng tôi đang ở tình huống như vậy. Tôi chỉ biết cầu nguyện cho Rashford không gục ngã".

Sau chiến thắng trước Nottingham Forest, Man Utd đã vượt qua Newcastle để giành vị trí thứ 3 ở Premier League với 59 điểm. Họ đang hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham tới 6 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Vào lúc 02h00 ngày 21/4, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân tới sân của Sevilla để thi đấu lượt về tứ kết Europa League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd trả giá đắt sau chiến thắng Nottingham Forest
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO