Man Utd trả giá đắt sau chiến thắng Luton Town

H. Long| 19/02/2024 15:54

Man Utd đã chịu tổn thất không nhỏ sau trận thắng 2-1 trước Luton Town khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương không hề nhẹ.

Trong trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đội bóng đang lên chân là Luton Town. Kết quả này giúp thầy trò HLV Ten Hag có được 44 điểm, xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh và kém nhóm dự Champions League 5 điểm.

Man Utd trả giá đắt sau chiến thắng Luton Town - 1
Man Utd trả giá đắt sau chiến thắng Luton Town - 2

Luke Shaw rời sân trong trận đấu với Luton Town (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, Man Utd phải trả giá đắt sau chiến thắng này khi Luke Shaw dính chấn thương. Cầu thủ người Anh tập tễnh rời sân và đi thẳng xuống đường hầm, nhường vị trí cho Victor Lindelof ở phút 45+2.

Theo báo giới Anh, tình hình của Luke Shaw không ổn. Trong khi đó, HLV Ten Hag tiết lộ về chấn thương của cậu học trò: "Tôi không thể nói điều gì ngay lúc này. Các cuộc kiểm tra đang được tiến hành. Chúng tôi phải đợi ít nhất tới ngày mai để biết được tình hình của Luke Shaw. Chắc chắn, việc cầu thủ sớm rời sân không phải là tín hiệu tốt".

Ở tuổi 28, Luke Shaw thực sự bị ám ảnh vì chấn thương. Trong mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1995 đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 8 đến tháng 11 vì chấn thương cơ bắp (tổng cộng 16 trận). Anh bước vào trận đấu với Luton Town với thể trạng không tốt. Trong trận đấu với Aston Villa vào ngày 11/2, Luke Shaw cũng rời sân sớm nhường vị trí cho Victor Lindelof.

Man Utd trả giá đắt sau chiến thắng Luton Town - 3

Man Utd thiếu hụt nhân sự ở vị trí hậu vệ trái (Ảnh: Getty).

Trong bối cảnh Luke Shaw chấn thương liên miên, vị trí hậu vệ trái của Man Utd thực sự báo động. Hậu vệ Tyrell Malacia không ra sân một lần nào từ đầu mùa giải vì chấn thương. Hồi đầu mùa, Quỷ đỏ đã mượn lại Sergio Reguilon từ Tottenham. Tuy nhiên, họ sớm trả lại cầu thủ này vào tháng 1 vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

HLV Ten Hag không ít lần sử dụng Diogo Dalot trám vào vị trí này. Bên cạnh đó, Victor Lindelof hay kể cả Harry Maguire cũng buộc phải "đóng thế" ở bên cánh trái.

Hàng thủ của Man Utd cũng không ổn khi Lisandro Martinez tiếp tục nghỉ thi đấu thời gian dài sau khi dính chấn thương nặng trong trận đấu với West Ham.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd trả giá đắt sau chiến thắng Luton Town
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO