Man Utd tổn thất lớn sau chiến thắng nhọc nhằn trước Luton

Sông Lam| 12/11/2023 10:01

Chiến thắng nhọc nhằn của Man Utd trước Luton với tỷ số 1-0 phải đánh đổi bằng cái giá rất đắt khi bộ đôi ngôi sao Christian Eriksen và Rasmus Hojlund gặp chấn thương.

Ở trận đấu với Luton thuộc vòng 12 Premier League, tiền đạo người Đan Mạch Rasmus Hojlund đã bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn để có bàn thắng đầu tiên tại Premier League trước khi anh phải rời sân ở thời điểm cuối trận.

Phút 79, chân sút 20 tuổi ngã xuống trong một pha tranh chấp với hậu vệ đội khách và dường như anh gặp phải chấn thương gân kheo trước khi được thay thế bởi Anthony Martial.

Man Utd tổn thất lớn sau chiến thắng nhọc nhằn trước Luton - 1

Rasmus Hojlund dường như gặp chấn thương gân khoeo và phải rời sân ở phút 79 của trận đấu (Ảnh: EPA).

"Lúc này tôi không thể bình luận gì cả. Cậu ấy cần ít nhất 24 giờ để xem vấn đề gặp phải là gì", HLV Ten Hag nói về chấn thương của Hojlund sau trận đấu.

Không chỉ Hojlund gặp chấn thương, chiến lược gia người Hà Lan còn cảm thấy lo ngại cho đội hình của mình khi tiền vệ Christian Eriksen cũng gặp chấn thương và rời sân ở hiệp 1.

Man Utd tổn thất lớn sau chiến thắng nhọc nhằn trước Luton - 2

Eriksen phải rời sân 5 phút trước khi hiệp một kết thúc dù không va chạm với ai (Ảnh: Getty).

Tiền vệ người Đan Mạch dường như gặp vấn đề ngay từ khi bắt đầu trận đấu. Sau một tình huống tự ngã dù không va chạm với ai ở gần cuối hiệp 1, Eriksen ngồi bệt xuống. Dù rất cố gắng nhưng tiền vệ này phải rời sân sau đó vài phút.

"Tôi chỉ có thể nói rằng hy vọng Hojlund và Eriksen không dính chấn thương nặng. Đối với chúng tôi, mùa giải này thực sự khó khăn bởi có quá nhiều ca chấn thương. Tôi vẫn còn nhiều cầu thủ trong tay nhưng tôi hy vọng các cầu thủ có thể sớm trở lại để phục vụ đội bóng", HLV Ten Hag bày tỏ sự thất vọng.

Nỗi thất vọng của nhà cầm quân 53 tuổi là điều hiển nhiên khi nhìn vào danh sách chấn thương của Man Utd từ đầu mùa giải, với các trụ cột đang phải vắng mặt như Casemiro, Luke Shaw, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.

Ngay cả trung vệ Johnny Evans cũng bị loại trước trận đấu với Luton vì chấn thương ở đùi gặp phải ở vòng đấu trước.

Chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Luton giúp đội chủ sân Old Trafford tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách vị trí top 4 do Liverpool đang nắm giữ chỉ bằng một trận thắng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd tổn thất lớn sau chiến thắng nhọc nhằn trước Luton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO