Man Utd thua trận thứ tư ở Ngoại Hạng Anh

30/09/2023 23:09

Man Utd thi đấu thất vọng và thua Crystal Palace với tỉ số 0-1 trong trận đấu tại vòng 7 giải Ngoại Hạng Anh.

f7r9fgfwmaabpjw-1270.jpeg
Niềm vui của Crystal Palace...
mu-palace-1298.jpeg
... và nỗi buồn của MU

Man Utd bước vào trận đấu với Crystal Palace cùng sự tự tin lớn. Đây là đối thủ mà họ vừa đánh bại hồi giữa tuần ở Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag không thể mang niềm vui cho các cổ động viên trên sân nhà giống như cách đây vài ngày.

Sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân. Điểm nhấn của đội bóng này là tân binh Sofyan Amrabat. Phải đá ở vị trí hậu vệ trái nhưng anh vẫn cho thấy nhiều điểm sáng từ thái độ  đến chuyên môn.

Có thời lượng giữ bóng lên đến 71% nhưng Man Utd lại không thể đẩy tốc độ trận đấu lên cao. Các học trò của HLV Erik ten Hag hiếm khi tiếp cận được khung thành của Crystal Palace. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Man Utd phải trả giá vì sự bất cẩn.

Man Utd thua Crystal Palace.

Man Utd thua Crystal Palace.

Phút 26, từ pha đá phạt của Eberechi Eze, Rasmus Hojlund phá bóng hụt tạo điều kiện cho Joachim Andersen dứt điểm một chạm đẳng cấp mở tỉ số trận đấu cho Crystal Palace. Có được lợi thế về tỉ số, đội khách lùi toàn bộ đội hình về phần sân nhà và tập trung phòng ngự. Trong khi đó, Man Utd có phần vội vàng và tiếp tục xử lý bóng hỏng ở những tình huống quyết định.

Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục là đội kiểm soát bóng tốt hơn. Nhiều thời điểm, Quỷ đỏ chiếm đến 81% thời lượng bóng lăn trên sân. Nhưng cũng tương tự như 45 phút đầu tiên, Man Utd không thể mang đến khác biệt nào đáng kể. Những pha xử lý bóng ích kỷ của Marcus Rashford và vô số đường chuyền thiếu chuẩn xác của Bruno Fernandes, Mason Mount khiến Quỷ đỏ đi vào ngõ cụt.

Mãi đến khi Alejandro Garnacho và Christian Eriksen vào sân, tình hình mới được cải thiện. Một vài cơ hội nguy hiểm đến với Man Utd nhưng các tiền đạo lại không thể tận dụng. Cuối trận đấu, HLV Erik ten Hag thậm chí đưa cả Harry Maguire vào sân đá tiền đạo. Tuy nhiên, quyết định của nhà cầm quân người Hà Lan không giúp Man Utd thay đổi kết quả.

Kết quả: Man Utd 0-1 Crystal Palace

Ghi bàn

Crystal Palace: Andersen (26’)

Đội hình Man Utd vs Crystal Palace

Man Utd: Onana, Diogo Dalot, Lindelof, Varane, Amrabat, Mount, Casemiro, Pellistri, Fernandes, Rashford, Hojlund.

Crystal Palace: Johnstone; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; Doucoure, Hughes, Ayew, Schlupp, Eze, Mateta.

Mai Phương

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd thua trận thứ tư ở Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO