Man Utd sở hữu 'bom tấn' hàng công với giá 85 triệu euro

H. Long| 30/07/2023 10:36

Theo nguồn tin uy tín của chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd chốt xong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta với giá 85 triệu euro.

Cuối cùng, sau thời gian dài đàm phán, Man Utd đã hoàn tất chiêu mộ tiền đạo trẻ người Đan Mạch, Rasmus Hojlund từ Atalanta. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã mất 85 triệu euro trong vụ này. Trong đó, họ trả thẳng 75 triệu euro cho Atalanta và 10 triệu euro được thanh toán dựa theo thành tích.

Man Utd sở hữu bom tấn hàng công với giá 85 triệu euro - 1

Man Utd chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund với giá 85 triệu euro.

Man Utd đã sớm hoàn tất thỏa thuận cá nhân với Rasmus Hojlund từ đầu tháng này. Cầu thủ sinh năm 2003 sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm (kèm theo tùy chọn một năm) với đội chủ sân Old Trafford. Trong vòng 24 giờ tới, hai bên sẽ hoàn tất thủ tục cuối cùng. Sau đó, Rasmus Hojlund sẽ bay sang Manchester để kiểm tra y tế.

Bản thân Rasmus Hojlund cũng đề cập tới việc rời Atalanta và có nguyện vọng gia nhập Man Utd trong thời gian qua. Tuy nhiên, Quỷ đỏ mất thời gian khá lâu mới thuyết phục được Atalanta nhả người.

Ban đầu, Atalanta đòi 100 triệu euro cho tiền đạo người Đan Mạch, còn Man Utd chỉ chấp nhận trả 60 triệu euro. Chỉ tới khi PSG vào cuộc, Quỷ đỏ mới cảm nhận được sức ép và nhanh chóng chốt thương vụ.

Man Utd sở hữu bom tấn hàng công với giá 85 triệu euro - 2

Rasmus Hojlund là miếng ghép cuối cùng trong kế hoạch của HLV Ten Hag (Ảnh: Reuters).

Rasmus Hojlund gia nhập Atalanta từ Sturm Graz vào mùa Hè năm ngoái. Cầu thủ này ghi 8 bàn và có hai đường kiến tạo thành bàn sau 31 trận ra sân cho Atalanta ở Serie A. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, tiền đạo trẻ tuổi này đã ghi 5 bàn sau hai trận ở vòng loại Euro 2024.

Như vậy, tính tới thời điểm này, HLV Ten Hag đã hoàn thành mục tiêu chuyển nhượng. Hồi đầu mùa Hè 2023, ông chia sẻ muốn mang về một tiền vệ, một thủ môn và một tiền đạo.

Tới nay, Man Utd đã mang về Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Bên cạnh đó, họ còn chiêu mộ trung vệ Jonny Evans theo bản hợp đồng ngắn hạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd sở hữu 'bom tấn' hàng công với giá 85 triệu euro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO