Man Utd nhận tin mừng trước trận đại chiến với Tottenham

Sông Lam| 19/08/2023 12:08

Huấn luyện viên Erik Ten Hag xác nhận Lisandro Martinez chỉ gặp chấn thương nhẹ ở trận ra quân với Wolves và trung vệ người Argentina sẵn sàng ra sân ở trận làm khách trên sân của Tottenham.

"Cậu ấy vẫn tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân", HLV Ten Hag trả lời câu hỏi của các phóng viên ở buổi họp báo về việc trung vệ Lisandro Martinez liệu có thể ra sân khi Man Utd làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 2 Premier League (23h30 ngày 19/8).

Man Utd nhận tin mừng trước trận đại chiến với Tottenham - 1

Lisandro Martinez nằm trong số 20 cầu thủ Man Utd tới làm khách trên sân của Tottenham (Ảnh: Getty).

Trước đó, ở trận ra quân gặp Wolves, trung vệ Martinez bị thay ra ngay trong hiệp 1 khi phải nhận thẻ vàng từ rất sớm. Sau đó HLV Ten Hag lý giải việc Martinez bị rút khỏi sân sớm là do cầu thủ này gặp chấn thương ở cổ chân. Rất may đó chỉ là một chấn thương nhẹ và trung vệ 25 tuổi kịp hồi phục để sẵn sàng ra sân đá chính ở trận đấu với Tottenham.

Tuy nhiên, 4 đồng đội của Martinez vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương là thủ môn Tom Heaton, tiền vệ Kobbie Mainoo, tiền đạo chạy cánh Amad và tiền đạo Rasmus Hojlund. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp mà Rasmus Hojlund vẫn chưa thể ra mắt cho Man Utd sau khi ký hợp đồng trị giá 72 triệu bảng với "Quỷ đỏ" vào đầu tháng này.

Đối với Tottenham, tân HLV Ange Postecoglou cũng báo tin vui với trung vệ Cristian Romero, người đã bị thay ra chỉ sau 14 phút trong trận hòa 2-2 trước Brentford vào cuối tuần trước do chấn thương đầu. "Cristian sẵn sàng ra sân trong đội hình xuất phát", HLV Postecoglou xác nhận.

Man Utd nhận tin mừng trước trận đại chiến với Tottenham - 2

Tottenham chia điểm với Brentford ở trận ra quân với tỷ số 2-2 (Ảnh: Getty).

"Rõ ràng là cậu ấy đã được đội ngũ y tế hướng dẫn thực hiện tất cả các quy trình. Cậu ấy đáp ứng đủ các điều kiện để ra sân khi mọi chuyện thuận lợi trong tuần qua. Ngoài ra, đội hình của chúng tôi sẽ không có gì thay đổi so với tuần trước", HLV Postecoglou nói thêm.

Điều này đồng nghĩa Spurs vẫn sẽ vắng bộ ba Ryan Sessegnon, Rodrigo Bentancur và Bryan Gil. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp Tanguy Ndombele có thể góp mặt.

Trở lại với Man Utd, đoàn quân của HLV Ten Hag đặt mục tiêu phá bỏ thành tích rất tệ hại trên sân khách vào mùa trước, khi "Quỷ đỏ" không thể giành bất kỳ một chiến thắng nào trước các đội trong nhóm "Big Six".

Man Utd nhận tin mừng trước trận đại chiến với Tottenham - 3

Man Utd đã giành chiến thắng ở trận ra quân Premier League nhưng sẽ gặp thử thách lớn khi làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 2 của giải đấu (Ảnh: Getty).

"Đây đúng là một trong những mục tiêu của chúng tôi", HLV Ten Hag tuyên bố. "Chúng tôi phải làm tốt hơn trong các trận đấu trên sân khách để giành được nhiều điểm hơn, thể hiện đẳng cấp cao hơn và giành nhiều điểm hơn.

Điều này phụ thuộc vào lối chơi, cá tính của toàn đội. Nếu muốn giành chiến thắng trong những trận đấu như này, chúng tôi phải thể hiện cá tính của riêng mình. Để giành được nhiều điểm hơn trong các trận đấu trên sân khách, đặc biệt trước các đối thủ mạnh, chúng tôi phải rất nỗ lực và tự tin trong lối chơi", HLV Ten Hag khẳng định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd nhận tin mừng trước trận đại chiến với Tottenham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO