Man Utd nhắm Moises Caicedo thay Mason Mount

Phù Sa| 26/06/2023 17:57

Sau khi lời đề nghị thứ ba của Man Utd cho việc chuyển Mason Mount bị Chelsea từ chối, đội bóng thành Manchester nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu mới là Moises Caicedo.

Vào tối thứ 6 tuần trước, Chelsea đã từ chối lời đề nghị thứ ba và cũng là lời đề nghị cuối cùng của Man Utd dành cho Mason Mount.

Lời đề nghị của Man Utd trị giá 50 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí nhưng Chelsea không đồng ý bởi họ muốn 65 triệu bảng. Đây là khoản phí mà Man Utd không sẵn sàng trả.

Man Utd nhắm Moises Caicedo thay Mason Mount - 1

Chelsea lần thứ ba từ chối đề nghị của Man Utd về việc chuyển nhượng Mount (Ảnh: Getty)

Đội bóng thành Manchester bắn đi tín hiệu họ sẵn sàng từ bỏ thương vụ chiêu mộ Mount nếu Chelsea tiếp tục cứng rắn. Có vẻ Man Utd đang hành động đúng như tuyên bố.

Theo The Times, Man Utd hiện đã từ bỏ việc theo đuổi Mount và sẽ đẩy mạnh việc chuyển sang chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo của Brighton để thay thế.

Caicedo đắt hơn đáng kể so với Mount và có thể có giá khoảng 80 triệu bảng, nhưng Man Utd cảm thấy đây là mức phí hợp lý hơn cho một cầu thủ vừa ký hợp đồng gia hạn đến năm 2028.

Huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi nói rằng ông sẽ không cản đường Caicedo nếu một câu lạc bộ lớn đưa ra lời đề nghị phù hợp cho cầu thủ người Ecuador. Bản thân Caicedo cũng đang háo hức với viễn cảnh được thi đấu ở Champions League.

Caicedo trẻ hơn Mount 3 tuổi và Man Utd cảm thấy mức phí 80 triệu bảng sẽ hợp lý cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng.

Man Utd nhắm Moises Caicedo thay Mason Mount - 2

Caicedo trở thành mục tiêu mới của Man Utd (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, Man Utd vẫn để lại lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho Mount trong trường hợp Chelsea thay đổi quan điểm. Dẫu vậy Chelsea sẽ không có nhiều thời gian để quyết định xem liệu họ có nên thay đổi lập trường hay không, bởi Man Utd muốn kết thúc công việc chuyển nhượng một cách nhanh chóng và tránh những thương vụ theo đuổi kéo dài.

Nếu không có câu lạc bộ chiêu mộ tuyển thủ Anh vào mùa hè này, The Blues sẽ có nguy cơ mất trắng Mount vào mùa hè tới khi hai bên hết hợp đồng. Ở lại Chelsea, Mount sẽ có quyền tự do đàm phán hợp đồng với các đội bóng mới từ tháng 1 năm 2024.

Mặc dù huấn luyện viên Erik ten Hag yêu thích Mount và muốn thêm anh vào đội của Man Utd, nhưng chiến lược gia người Hà Lan cũng đồng quan điểm với ban lãnh đạo Man Utd về việc không trả quá cao cho cầu thủ người Anh, thay vào đó ông rất vui khi Man Utd chuyển hướng sang Caicedo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd nhắm Moises Caicedo thay Mason Mount
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO