Man Utd liên tiếp thua trận, HLV Ten Hag bị nhiều học trò quay lưng

Sông Lam| 05/12/2023 11:41

Truyền thông Anh tiết lộ hơn nửa đội hình của Man Utd không còn sự tin tưởng vào huấn luyện viên (HLV) Erik Ten Hag sau khi "Quỷ đỏ" thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường mùa giải này.

Theo tờ Sky Sport, nhiều cầu thủ trụ cột của Man Utd đang vỡ mộng với phong cách quản lý của chiến lược gia người Hà Lan.

Trong khi đó, tờ ESPN tiết lộ HLV Erik Ten Hag đã đưa trung vệ Lisandro Martinez trở lại đội một dù anh đang gặp chấn thương nhằm tăng cường sự ủng hộ "ghế nóng" của ông ở sân Old Trafford.

Man Utd liên tiếp thua trận, HLV Ten Hag bị nhiều học trò quay lưng - 1

HLV Ten Hag không còn nhận được sự ủng hộ của nhiều cầu thủ chủ chốt ở Man Utd (Ảnh: The Sun).

Man Utd đã nhận thất bại thứ 10 trong mùa giải này sau trận thua 0-1 trước Newcastle vào cuối tuần qua.

Đoàn quân của HLV Ten Hag đã để thủng lưới nhiều hơn số bàn họ ghi được ở Premier League mùa này.

Ở đấu trường Champions League, mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn khi Man Utd đã để thủng lưới 14 bàn chỉ sau 5 trận, khiến hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ" là hàng thủ kém cỏi xếp thứ hai ở giải đấu.

Đội chủ sân Old Trafford đang xếp cuối bảng A Champions League, đứng trước nguy cơ bị loại sớm từ vòng bảng khi buộc phải giành chiến thắng trước Bayern Munich ở lượt trận cuối và trông chờ trận đấu giữa Copenhagen và Galatasaray có tỷ số hòa.

Man Utd liên tiếp thua trận, HLV Ten Hag bị nhiều học trò quay lưng - 2

Tương lai của HLV Ten Hag tại Man Utd rất ảm đạm sau những thất bại trên đấu trường Champions League và Premier League (ảnh: Getty).

Theo tờ ESPN, lo sợ bị sa thải sớm, HLV Ten Hag tìm mọi cách để có thêm sự ủng hộ từ các học trò thân tín, nhưng ngay cả bộ đôi Casemiro và Raphael Varane cũng đang dần quay lưng.

Đặc biệt, tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd ở mùa giải trước là Marcus Rashford cũng đã ra mặt chống đối chiến lược gia người Hà Lan.

Lịch thi đấu của Man Utd không dễ dàng hơn chút nào trong tháng này, khi "Quỷ đỏ" sẽ đụng độ các đội bóng lớn như Chelsea, Bayern Munich và Liverpool ở Premier League và Champions League. Nếu tiếp tục thua trận, "ghế nóng" của HLV Ten Hag sẽ lung lay dữ dội là điều tất yếu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd liên tiếp thua trận, HLV Ten Hag bị nhiều học trò quay lưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO