Man Utd chọn xong thủ môn thay thế De Gea

Sông Lam| 05/07/2023 11:06

Thủ môn Robert Sanchez của Brighton được xem là mục tiêu phù hợp để thay thế De Gea ở vị trí chốt chặn số một của Man Utd.

Theo tờ Dailymail (Anh), sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với thủ thành De Gea, Man Utd vẫn đang ráo riết tìm kiếm một chốt chặn khác phù hợp ở mùa hè này và Robert Sanchez đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Thủ thành 25 tuổi người Tây Ban Nha không còn được ưa chuộng dưới thời HLV Roberto de Zerbi khi mất suất bắt chính vào tay đồng nghiệp Jason Steele ở Brighton.

Thậm chí vị trí thủ môn số 2 ở CLB Brighton của Sanchez cũng không chắc chắn khi đội bóng này chuẩn bị ký hợp đồng với thủ thành Bart Verbruggen từ Anderlecht với giá 16,3 triệu bảng.

Man Utd chọn xong thủ môn thay thế De Gea - 1

Robert Sanchez (trái) được xem là thủ môn phù hợp để thay thế đồng hương Tây Ban Nha De Gea tại Man Utd (Ảnh: Getty).

Sanchez được xem là một trong những thủ môn có phong độ ổn định nhất ở Premier League, đặc biệt rất giỏi ở khả năng chơi chân - điều mà HLV Erik Ten Hag muốn có nhằm xây dựng lối chơi ưa thích của mình.

Ở trận bán kết FA Cup mùa giải vừa qua, Sanchez cũng cho thấy phong độ tốt khi giữ sạch lưới trước Man Utd trong 120 phút của hiệp chính và hiệp phụ.

Man Utd trước đó nhắm chiêu mộ thủ thành Andre Onana của Inter Milan để thay thế De Gea. Tuy nhiên "Quỷ đỏ" gặp khó trước mức giá 50 triệu bảng mà đội bóng ở Serie A đưa ra.

Trong khi đó, mức giá của Robert Sanchez rẻ hơn một nửa so với Onana và phù hợp với túi tiền không nhiều của đội chủ sân Old Trafford dự chi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Truyền thông Anh cũng tiết lộ các thủ thành như Justin Bijlow (đang khoác áo Feyenoord) hay Kevin Trapp (đang khoác áo Frankfurt) cũng nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Nhưng Robert Sanchez vẫn là lựa chọn phù hợp nhất nhờ có bề dày kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd chọn xong thủ môn thay thế De Gea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO