Man Utd chơi đòn mạnh tay, sẵn sàng 'xé hợp đồng' của Sancho

21/12/2023 14:25

Theo báo giới Anh, Man Utd có thể xé giao kèo trước thời hạn với tiền đạo Jadon Sancho, người không đóng góp nhiều ở mùa này.

Jadon Sancho đã không ra sân cho Man Utd kể từ tháng 9. Cầu thủ này mâu thuẫn với HLV Ten Hag và bị treo giò nội bộ. Thậm chí, bản hợp đồng đắt giá của Man Utd còn không được luyện tập, tiếp cận các cơ sở vật chất của đội một trong những tháng qua.

Man Utd chơi đòn mạnh tay, sẵn sàng xé hợp đồng của Sancho - 1

Man Utd tính chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Jadon Sancho (Ảnh: Getty).

Không ít lần HLV Ten Hag nói bóng gió về khả năng tha thứ cho Jadon Sancho nếu như cầu thủ này lên tiếng xin lỗi. Thế nhưng, ngôi sao sinh năm 2000 quyết chống đối tới cùng vị HLV người Hà Lan.

Vì lý do trên, Man Utd quyết định rao bán tuyển thủ Anh. Cầu thủ này đều đặn nhận mức lương 250.000 bảng mỗi tuần mà không có đóng góp nào. Trong ba tháng qua, tính ra, Man Utd đã tốn 3 triệu bảng chỉ phục vụ cầu thủ này… ngồi chơi.

Dù vậy, không nhiều CLB sẵn sàng đón Jadon Sancho ở thời điểm này. Mức lương cao của cầu thủ này là trở ngại lớn. Bên cạnh đó, những đối tác cũng không chi 50 triệu bảng để mua cầu thủ đã "tịt ngóm" kể từ khi tới Man Utd.

Man Utd chơi đòn mạnh tay, sẵn sàng xé hợp đồng của Sancho - 2

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe tính sắp xếp lại Man Utd.

Theo Sky Sports, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe có thể tiến hành quy hoạch lại Man Utd sau khi mua xong 25% cổ phần của đội bóng. Trong đó, tỷ phú người Anh dự định sẽ tiến hành thay đổi lớn trong quy trình kí hợp đồng với cầu thủ tồn tại nhiều năm qua.

Quỷ đỏ sẵn sàng học theo Arsenal để "xé hợp đồng" trước thời hạn với Jadon Sancho. Trong quá trình cải tổ, Arsenal đã chấp nhận mất Aubameyang, Ozil và Nicolas Pepe, thay vì trông chờ vào khoản phí chuyển nhượng.

Ngoài ra, Sir Jim Ratcliffe còn xem xét lại quy trình gia hạn hợp đồng mới với một số trường hợp không cần thiết. Trong đó, CLB có không ít cầu thủ có điều khoản tự động gia hạn 12 tháng (để bảo vệ CLB khỏi cảnh mất trắng).

Đây chính là chính sách khiến cho Man Utd phải trả lương cho những cầu thủ không nằm trong kế hoạch hoặc gặp khó trong việc đẩy họ đi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd chơi đòn mạnh tay, sẵn sàng 'xé hợp đồng' của Sancho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO