Man Utd chịu tổn thất rất lớn trước trận gặp Bournemouth

H. Long| 09/12/2023 13:25

Trước thềm trận đấu với Bournemouth, Man Utd chịu tổn thất lớn khi Marcus Rashford và Victor Lindelof đều không thể ra sân.

Vào lúc 22h00 tối nay (9/12), Man Utd sẽ đón tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Trước thềm trận đấu này, Quỷ đỏ liên tiếp đón nhận thông tin không vui về mặt nhân sự.

Man Utd chịu tổn thất rất lớn trước trận gặp Bournemouth - 1

Lindelof vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth (Ảnh: Getty).

Trang chủ Man Utd thông báo, trung vệ Victor Lindelof không thể ra sân vì chấn thương. Trước đó, cầu thủ người Thụy Điển đã rời sân sớm trong trận đấu với Chelsea vào giữa tuần qua. Anh không thể tham dự những buổi tập gần đây của Man Utd.

Trong thời gian qua, Lindelof đã kết hợp khá tốt với Harry Maguire ở hàng thủ Man Utd. Với việc ngôi sao người Thụy Điển không thể thi đấu, HLV Ten Hag có thể sử dụng Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp không được trọng dụng trong thời gian qua vì bất đồng với HLV Ten Hag.

Ngoài Lindelof, Man Utd cũng không thể có sự phục vụ của tiền đạo Marcus Rashford. Chân sút 26 tuổi đã bỏ lỡ buổi tập vào hôm qua vì bị ốm. Tiền đạo người Anh đã phải ngồi dự bị ở trận đấu với Chelsea vừa qua và chỉ được tung vào sân vào phút 84, khi Man Utd dẫn trước 2-1.

Trong thời gian qua, Rashford không có phong độ tốt và hứng chịu khá nhiều chỉ trích. Sau 14 trận ra sân ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1997 mới chỉ ghi được 2 bàn thắng.

Man Utd chịu tổn thất rất lớn trước trận gặp Bournemouth - 2

Rashford có khả năng cao vắng mặt vì bị ốm (Ảnh: Getty).

Lý giải nguyên nhân đẩy Rashford lên ghế dự bị, HLV Ten Hag cho biết: "Rashford là một cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, cậu ấy không thể ra sân trong mọi trận đấu. Tôi luôn phải xoay tua đội hình. Mặc dù Rashford không thể hiện được phong độ như mùa giải trước nhưng tôi tin chắc cậu ấy sẽ trở lại.

Điều đó phụ thuộc vào nỗ lực của Rashford. Sự cạnh tranh trong đội hình là rất cao và những cầu thủ tốt nhất sẽ được ra sân thi đấu. Nếu muốn được sử dụng thường xuyên, Rashford cần phải nỗ lực hết mình".

Man Utd đã giành chiến thắng trong 6/8 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh. Nhờ đó, CLB đã leo lên xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, chỉ còn kém top 4 của Man City 3 điểm. Trong những năm qua, Man Utd thường thắng thế trước Bournemouth. Họ đã thắng trong 7/8 trận gần nhất gặp đối thủ này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd chịu tổn thất rất lớn trước trận gặp Bournemouth
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO