Man Utd chiêu mộ thành công thủ môn Andre Onana, chuẩn bị du đấu tại Mỹ

Sông Lam| 17/07/2023 15:50

Man Utd cuối cùng đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Andre Onana của Inter Milan. "Quỷ đỏ" đang xin visa để thủ thành người Cameroon kịp cùng đội bóng du đấu tại Mỹ vào ngày 20/7.

Truyền thông Anh đồng loạt xác nhận Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Andre Onana của Inter Milan với mức giá 43 triệu bảng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận Onana sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Quỷ đỏ" tới tháng 6/2028, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Man Utd chiêu mộ thành công thủ môn Andre Onana, chuẩn bị du đấu tại Mỹ - 1

Andre Onana hoàn tất việc chuyển đến Man Utd với giá 43 triệu bảng (Ảnh: Getty).

Thương vụ này giúp Onana lọt top 5 thủ môn đắt giá nhất thế giới. Trước đó, thủ thành Kepa gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao vào năm 2108 với mức giá 72 triệu bảng và giữ vị trí thủ thành đắt giá nhất thế giới cho tới lúc này.

Vị trí thứ hai thuộc về thủ thành Alisson Becker khi gia nhập Liverpool từ AS Roma vào năm 2018 với mức giá 52 triệu bảng.

Vị trí thứ ba thuộc về thủ thành Gianluigi Buffon, gia nhập Juventus từ Parma vào năm 2001 với mức giá 47,5 triệu bảng. Và hiện tại Onana tới Man Utd với giá 43 triệu bảng, xếp ở vị trí thứ tư trong top 5 thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Theo tờ Dailymail, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ công bố bản hợp đồng trong ít giờ tới và đang gấp rút làm thủ tục xin visa để thủ thành Onana kịp cùng đội bóng du đấu tại Mỹ vào ngày 20/7 tới đây.

Dự kiến Onana sẽ có trận ra mắt đầu tiên khi Man Utd đấu giao hữu với Arsenal vào cuối tuần này, trước khi tiếp tục có các trận so tài với Real Madrid và Borussia Dortmund.

Sau khi chiêu mộ thành công Onana, Man Utd cũng quyết định bán thủ môn Dean Henderson cho Nottingham Forest với giá 20 triệu bảng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd chiêu mộ thành công thủ môn Andre Onana, chuẩn bị du đấu tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO