Man Utd cay đắng trả tiền để tống khứ Harry Maguire

H. Long| 11/08/2023 14:32

Theo tờ The Athletic, Man Utd phải trả thêm tiền để Harry Maguire đồng ý chuyển sang West Ham.

Man Utd đã đồng ý bán Harry Maguire cho West Ham với giá 30 triệu bảng. Nhưng vấn đề ở chỗ, trung vệ người Anh chưa đồng ý gia nhập The Hammers, ngay cả khi thất sủng ở Old Trafford.

Man Utd cay đắng trả tiền để tống khứ Harry Maguire - 1

Man Utd phải trả tiền để Maguire ra đi (Ảnh: Daily Mail).

Nguyên nhân bởi West Ham chỉ chấp nhận trả cho Harry Maguire mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Con số này thấp hơn so với thu nhập hiện tại của trung vệ này ở Man Utd (190.000 bảng mỗi tuần).

Trước tình hình đó, Man Utd có thể phải trả tiền lương chênh lệch của Harry Maguire trong hai năm còn lại hợp đồng để thuyết phục cầu thủ người Anh… rời khỏi Old Trafford. Hai bên sẽ đàm phán về số tiền trong thời gian tới.

Bản thân Harry Maguire cũng muốn gia nhập West Ham để có nhiều cơ hội ra sân hơn. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn muốn "bù đắp" thiệt thòi về tiền lương sau khi anh chuyển tới CLB thành London.

Man Utd đã chuẩn bị sẵn mục tiêu thay thế Maguire. Họ đang ngắm tới Benjamin Pavard và Jean-Clair Todibo để thế chỗ trung vệ người Anh.

Man Utd cay đắng trả tiền để tống khứ Harry Maguire - 2

Man Utd bán Fred cho Fenerbahce (Ảnh: Getty).

Ở diễn biến khác, Man Utd đã quyết định bán Fred cho Fenerbahce với giá 15 triệu euro (chưa kể phụ phí). Đây là con số khá khiêm tốn so với số vốn Quỷ đỏ bỏ ra chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Năm 2018, họ đã chi tới 52,4 triệu euro để mua Fred từ Shakhtar Donetsk.

Ở mùa giải trước, Fred ra sân 56 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd. Tuy nhiên, anh chỉ đá chính 12 trận ở Premier League. Với việc Man Utd chiêu mộ Mason Mount, Fred không còn chỗ đứng ở CLB. Trong bối cảnh ngôi sao người Brazil chỉ còn một năm hợp đồng, Quỷ đỏ đã quyết định đẩy anh sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Hiện tại, Man Utd cố gắng chiêu mộ tiền vệ trụ Sofyan Amrabat của Fiorentina. Cầu thủ này được The Viola treo giá bán 30 triệu euro. Sofyan Amrabat là người hùng của đội tuyển Morocco ở World Cup 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd cay đắng trả tiền để tống khứ Harry Maguire
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO