Man Utd bất ngờ nhận cú sốc, tham vọng bị ảnh hưởng nặng nề

H. Long| 15/04/2023 07:14
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Tham vọng của Man Utd bị giáng đòn nặng nề khi trung vệ Lisandro Martinez dính chấn thương nặng và phải nghỉ tới hết mùa giải.

Man Utd vừa để Sevilla cầm chân đáng tiếc với tỷ số 2-2 trong trận lượt đi vòng tứ kết Europa League. Trận hòa này không chỉ đẩy Quỷ đỏ vào thế bất lợi ở lượt về, mà còn khiến cho CLB chịu tổn thất quá lớn.

Man Utd bất ngờ nhận cú sốc, tham vọng bị ảnh hưởng nặng nề - 1

Lisandro Martinez phải nghỉ tới hết mùa giải vì gãy xương bàn chân phải.

Theo tờ Telegraph, trung vệ Lisandro Martinez đã bị gãy xương bàn chân phải sau trận đấu này. Theo dự đoán, ngôi sao người Argentina phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần. Điều đó có nghĩa rằng mùa giải đã khép lại với Lisandro Martinez.

Trung vệ này đã chấn thương sau pha tiếp đất lỗi. Sau đó, anh ôm chân phải vô cùng đau đớn. Hai người đồng hương của Lisandro Martinez là Marcos Acuna và Gonzalo Montiel (đều thi đấu cho Sevilla) đã cùng nhau khiêng cầu thủ của Man Utd rời sân. Sau trận đấu, cựu trung vệ của Ajax đã phải dùng nạng di chuyển.

Ban đầu, HLV Ten Hag lo ngại Lisandro Martinez đứt gân Achilles (ở gót chân) nhưng ngay cả khi điều đó không xảy ra, trung vệ sinh năm 1998 vẫn phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Nhưng thảm họa với Man Utd chưa dừng lại ở đó. Trung vệ Raphael Varane cũng gặp vấn đề ở bàn chân. Đội ngũ bác sĩ của Man Utd vẫn đang đánh giá tình hình của trung vệ người Pháp. Có những lo ngại Varane sẽ phải nghỉ hết mùa nhưng Man Utd hy vọng không rơi vào tình cảnh đó.

Man Utd bất ngờ nhận cú sốc, tham vọng bị ảnh hưởng nặng nề - 2

Varane cũng gặp vấn đề ở bàn chân trong trận đấu với Sevilla (Ảnh: Getty).

Việc mất đi Lisandro Martinez (có thể cả Varane) tới hết mùa có thể khiến các mục tiêu của HLV Ten Hag phá sản. Ngoài việc đua tranh ở Europa League, Man Utd còn cạnh tranh top 4 Premier League và chức vô địch FA Cup.

Ở mùa giải này, cặp trung vệ Lisandro Martinez và Varane đã kết hợp cùng nhau rất tốt. Nếu thiếu một trong hai cầu thủ (hoặc cả hai người), hàng thủ của Man Utd trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Chẳng nói đâu xa, Quỷ đỏ đã thi đấu vô cùng lộn xộn và để Sevilla ghi liên tiếp hai bàn trong những phút cuối.

Trong trận lượt về tứ kết Europa League với Sevilla vào giữa tuần sau, Man Utd còn không có sự phục vụ của Bruno Fernandes vì án treo giò. Bên cạnh đó, Marcus Rashford, Luke Shaw, Scott McTominay đều dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trước mắt, vào cuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách tới sân của Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 31 Premier League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd bất ngờ nhận cú sốc, tham vọng bị ảnh hưởng nặng nề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO